Phanh phui sự thật Lý Hải đưa Minh Hà vào viện phụ sản khám thai lần 5

Giải trí 21/03/2017 16:57

Minh Hà - bà xã Lý Hải đã chính thức lên tiếng phản hồi về tin đồn mang bầu lần 5 được 2 tháng.

Trong ngày hôm nay, cộng đồng mạng được phen xôn xao sau khi một tài khoản facebook đăng ảnh được cho là Lý Hải đưa Minh Hà đi khám thai kèm dòng chia sẻ "Lý Hải – Minh Hà sắp có đứa con thứ 5. Mới gặp ở bệnh viện, thấy Lý Hải đưa vợ đi khám thai, tin chính xác 100000000% nha!”.

minh-ha-phunutoday2

 Một cư dân mạng 'tố' Minh Hà mang bầu lần 5?

Trước thông tin này, bên cạnh những lời chúc dễ thương dành cho đôi vợ chồng "nhiều con" nhất showbiz thì không ít người tỏ ra ngỡ ngàng hơn khi thừa nhận đã nói chuyện với Lý Hải "… và nam ca sĩ còn bật mí rằng vợ đang có bầu 2 tháng".

Tuy nhiên, khi người hâm mộ thắc mắc "Liệu đây có phải là sự thật" thì Minh Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, cô cho rằng, "Chị đưa bé đi chích ngừa, chắc khoa sản kế khoa nhi nên mọi người hiểu nhầm". Phát ngôn chính thức này của bà mẹ bốn con như lời khẳng định việc cô đang mang bầu lần 5 là hoàn toàn không đúng.

minh-ha-phunutoday1

 Minh Hà lên tiếng xác nhận thông tin

Lý Hải – Minh Hà đã kết hôn được hơn 6 năm, đến nay 2 người đã có 4 đứa con. Là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt, cả hai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hình ảnh đầm ấm, vui vẻ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước thông tin bà xã Lý Hải mang bầu lần 5 khi chưa đầy 1 năm sinh con trai thứ 4. Chính vì sinh con liên tục trong thời gian ngắn nên một số người đã trêu chọc Minh Hà là "cái máy đẻ".

Trước đó, cả Minh Hà và Lý Hải đều cho rằng, có con là chuyện vui, trời ban cho mình thì mình nhận chứ sợ gì mà không dám nói. Tuy nhiên, chỉ có người thân cận mới hay, ai quen biết vợ chồng cô đều rõ tính mình dễ chịu, không so đo. Nếu có tin vui, nhất định họ sẽ thông báo tới công chúng để chia sẻ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT