Phản ứng khôn ngoan của Chí Anh khi bị hỏi khó về Khánh Thi

Giải trí 24/04/2017 10:38

Là khách mời xuất hiện trong liveshow 25 năm của Khánh Thi, Chí Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí. Trước rất nhiều câu hỏi khó anh đều trả lời và không hề né tránh.

Chí Anh nói đã nghỉ tập và không thi đấu 3 năm nay hiện tăng cân nhiều nên rất thiếu tự tin. Tuy nhiên, lời mời của Khánh Thi xuất hiện trong liveshow của cô vào ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội sẽ là động lực để Chí Anh làm tươi mới con người mình, bớt trì trệ và giảm cân.

"Về trình độ, tôi nghĩ phong độ nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Khánh Thi là nhân vật chính trong liveshow và làm sao nhân vật nổi lên đó là tài của đạo diễn và các vũ công" - Chí Anh chia sẻ khi được hỏi sẽ làm gì để khán giả vẫn nhận thấy một Chí Anh thời kỷ đỉnh cao và đầy phong độ.

 

Clip Chí Anh khôn khéo trước câu hỏi khó.

Khi nào Chí Anh sẽ thực hiện liveshow cho riêng mình?, trước câu hỏi của VietNamNet, Chí Anh thẳng thắn: ''Cuộc đời tôi là một liveshow nên không cần đưa lên sân khấu. Như mọi người biết nghề nhảy múa có tuổi. Tôi mới lập gia đình, đã có con nên cần sự thay đổi. Dù không tập luyện để thi đấu nhưng tôi vẫn chấm các cuộc thi nhảy, dạy các em nhỏ và làm các công việc liên quan đến khiêu vũ''.

Chí Anh cũng không ngại ngần đưa ra nhận định khi có lời đề nghị nhận xét về Phan Hiển - chồng hiện tại của Khánh Thi. Anh nói: "Những gì Phan Hiển thể hiện ra cho thấy anh ấy là người chồng tuyệt vời. Anh ấy sinh con cùng với vợ và bỏ tiền cho vợ làm liveshow. Hiện Phan Hiển là đương kim vô địch các điệu la tinh và là người có trình độ chuyên môn tốt. Nếu vợ tôi cũng muốn làm liveshow chắc tôi phải học cậu ấy".

 

Clip: Chí Anh chia sẻ lý do dừng tập thi đấu và nhận lời với Khánh Thi.

Việc Chí Anh và Khánh Thi chia tay có liên quan gì tới việc Chí Anh không ủng hộ Khánh Thi trên con đường phát triển sự nghiệp?, trước câu hỏi hóc búa, Chí Anh khẳng định: “Tôi không cản trở gì sự nghiệp của Khánh Thi cả'' và đề nghị: "Thi, em trả lời đi xem anh có phải là người cản trở gì hay không?“. 

Khánh Thi cũng không né tránh: “Tôi nghĩ rằng vấn đề này hỏi ở đây câu trả lời đương nhiên tế nhị. Nhưng chúng tôi còn ngồi ở đây và tiếp tục liveshow với nhau làm những điều thăng hoa, phát triển hơn nữa để đánh dấu chặng đường của dancesports Việt Nam thì tôi nghĩ đó không biết là cản trở hay nâng bước nhau lên''.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT