Phạm Quỳnh Anh được chồng và bố mẹ đón khi xuất viện sau sinh

Giải trí 13/03/2017 07:13

4 ngày sau sinh, Phạm Quỳnh Anh đã có thể xuất viện. Cô được ông xã Quang Huy cùng bố mẹ hai bên đến tận viện đón về nhà.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Quang Huy vừa chia sẻ hình ảnh gia đình đón bà xã Quỳnh Anh xuất viện. “Trở về nhà thôi”, anh viết. Bố mẹ hai bên gia đình, con gái Tuệ Lâm không giấu niềm vui khi đón người thân.

Xuất hiện lần đầu sau sinh, giọng ca Người dưng ngược lối được khen khéo giữ vóc dáng dù mới sinh con gái thứ hai được 4 ngày.

Pham Quynh Anh duoc chong va bo me don khi xuat vien sau sinh hinh anh 1
Quang Huy và bố mẹ cùng con gái - bé Tuệ Lâm đến đón Quỳnh Anh về nhà. Cô vừa sinh con gái thứ hai hôm 8/3. Ảnh: FBNV.

Trước đó, tối 7/3, Phạm Quỳnh Anh có dấu hiệu chuyển dạ và được đưa vào viện ngay trong đêm. Sau 12 giờ, gia đình cô đón chào con gái thứ hai, đặt tên Tuệ An. Con gái đầu lòng của cặp sao năm nay 5 tuổi, tên Tuệ Lâm. Trên trang cá nhân, hôm 10/3, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con khi nằm trong viện. Cô gọi Tuệ An là “em bé mùa xuân”.


“Mẹ Tuệ Lâm đã gặp em bé mùa xuân. An và mẹ vuông tròn mạnh khỏe. Cảm ơn cả nhà đã gửi lời chúc đến hai mẹ con và gia đình”, cô chú thích kèm theo tấm ảnh con gái. Nữ ca sĩ tiết lộ đã chọn đúng bệnh viện và căn phòng nơi cô sinh con gái đầu lòng là nơi đón chào thiên thần nhỏ thứ hai.

Pham Quynh Anh duoc chong va bo me don khi xuat vien sau sinh hinh anh 2

Hình ảnh đầu tiên của con gái Tuệ An nhà Quỳnh Anh - Quang Huy. Ảnh: FBNV.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy là cặp vợ chồng mẫu mực, hạnh phúc trong làng giải trí Việt. Hai người yêu nhau hơn 10 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân vào năm 2012. Phạm Quỳnh Anh từng là thành viên nhóm nhạc Sắc màu, H.A.T - thuộc quyền quản lý của Quang Huy khi mới vào TP.HCM khởi nghiệp.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT