Những hình ảnh không thể 'sốc' hơn của chân dài Andrea

Giải trí 28/02/2017 00:15

Andrea Aybar là một trong những chân dài vướng nhiều phiền phức nhất của showbiz Việt.

Trong buổi ra mắt phim Siêu chiến binh tối 23.2 tại Hà Nội, người mẫu Andrea Aybar khiến không ít khách mời sốc về việc lựa chọn trang phục. Cô xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy suông màu đen với tất lưới và mũ len, trên váy có in hình nhạy cảm.

Hình ảnh không mấy đẹp mắt của chân dài cao 1m75 khiến dư luận chỉ trích dữ dội. Thậm chí bạn bè cô cũng bày tỏ sự kinh ngạc, bất ngờ và vào thẳng trang cá nhân hỏi lại Andrea rằng liệu hoạ tiết trên váy có thực sự là hình ảnh nhạy cảm như họ nghĩ hay không.

Những hình ảnh không thể 'sốc' hơn của chân dài Andrea - Ảnh 1Những hình ảnh không thể 'sốc' hơn của chân dài Andrea - Ảnh 2

nhung hinh anh khong the
Hình ảnh gây sốc mới của Andrea mới đây.

Về phía nữ người mẫu, cô tỏ ra bối rối vì không nghĩ rằng chiếc váy của cô lại gây ra tranh luận ồn ào như vậy trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội.

"Đây là một thiết kế tôi được người bạn tặng làm quà. Tôi đã mặc váy này đi ra ngoài từ buổi sáng. Đến lúc dự buổi chiếu phim vào buổi tối cùng ngày, vì nhà xa và đường tắc nên tôi không kịp về nhà thay bộ đồ khác. Bản thân tôi nhìn hoạ tiết trên váy cũng liên tưởng đến hình nhạy cảm nên đã định tránh. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ "chắc sẽ không ai để ý" nên mới mặc nguyên trang phục cũ đến sự kiện. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ trở nên căng thẳng như vậy", Andrea giải thích.

Nhiều người sốc với bộ trang phục mới đây của Andrea. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ, họ không bất ngờ với hành động của mẫu Tây bởi đây không phải là lần đầu tiên cô thiếu tiết chế về cách ăn mặc từ khi hoạt động nghệ thuật. Với tính cách phóng khoáng, cô luôn thoải mái trong việc ăn mặc khi đến những nơi đông người.

Andrea Aybar, tên thật là Andrea Aybar Carmona, sinh năm 1995, thường gọi là An Tây. Cô cao 1m75, là một người mẫu đi lên từ hot girl tuổi teen. Andrea là một người gốc Tây Ban Nha.

Sang Việt Nam từ năm 8 tuổi cùng với ba và em trai, bây giờ An đã có thể nói tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ. Cha của Andrea là Rutino Aybar, đến từ thành phố Valencia. Bố mẹ đẻ của Andrea đã chia tay từ trước khi họ đến Việt Nam.

Hiện cha của Andrea đã đi bước nữa. Mẹ kế của Andrea cũng được nhiều người biết đến với tên gọi “Phượng Hồng Kông”, điều này khiến nhiều người lầm tưởng Andrea là “đóa hồng lai” nhưng Andrea là có cả bố và mẹ đều là người Tây Ban Nha.

Andrea là một trong những người mẫu nổi tiếng tại Hà Nội nhiều năm nay. Cô cũng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim như Đại gia chân đất, Hoàng tử và lọ lem, Những ngọn nến trong đêm 2,…

Những hình ảnh không thể 'sốc' hơn của chân dài Andrea - Ảnh 4Những hình ảnh không thể 'sốc' hơn của chân dài Andrea - Ảnh 5

nhung hinh anh khong the
Andrea nhiều lần ăn mặc phóng khoáng tại các sự kiện.

nhung hinh anh khong the
Mỗi lần xuất hiện, Andrea lại gây sốc.

nhung hinh anh khong the
Nữ người mẫu thường xuyên xuất hiện với tình trạng "thảm hại".

nhung hinh anh khong the
Năm 2013, Andrea từng gây sốc với một clip quảng cáo hở nhiều da thịt. Tuy nhiên, cô giải thích: "Ê kíp làm clip quảng cáo phải có tới 10 người. Đây là một cảnh quay rất nhỏ và tôi chỉ phải diễn trong khoảng 5 phút".

 

\\

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT