Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn

Giải trí 01/07/2015 15:02

"Bác chủ nhà và một bé fan tự tay mang tặng mình chiếc bánh ga tô to. Mọi người cùng hát vang chúc mừng sinh nhật khiến mình cảm thấy thật ấm áp và hạnh phúc tại xứ ở kim chi!" - Trích nhật ký Minh Hằng trong 2 ngày đầu đặt chân đến Hàn Quốc.

Chương trình truyền hình thực tế “Chị ơi! Đi Hàn Quốc” với sự tham gia của ca sĩ Minh Hằng, Hoa hậu Jenifer Phạm và diễn viên Hồng Ánh sẽ là một show truyền hình thực tế cực kỳ thú vị, dự kiến phát sóng rộng rãi vào tháng 8.2015 tới.

Trong những cảnh quay đầu tiên trong tập 1 của Chị ơi! Đi Hàn Quốc, em út Minh Hằng đã để lại một hình ảnh cực kỳ dễ thương và cảm động trong mắt ekip làm phim. Cùng tìm hiểu đôi chút về tập mở đầu này thông qua nhật ký ngày đầu đến Seoul của Minh Hằng và hai chị nhé! Minh Hằng không ngại ngần chia sẻ ngay trong những ngày đầu bấm máy tại Hàn Quốc.

Jennifer ở Hà Nội nên tới sân bay Nội Bài sớm nhất

Một lúc sau chị cả Hồng Ánh và em út Minh Hằng tới

“Mình rất háo hức trước chuyến đi Hàn Quốc lần này. Bởi đây là chuyến đi dài ngày, có rất nhiều điểm đến và đi tạo cho Minh Hằng nhiều cảm xúc đan xen. Chỉ 3 ngày đầu mà Minh Hằng được đến thăm nhiều nơi, ăn uống được nhiều món, chụp rất nhiều hình... chuyến đi có quá nhiều thứ đọng lại trong ký ức của mình và Minh Hằng mong chờ những ngày tiếp theo sẽ được đi đến nhiều nơi xinh đẹp hơn, thú vị hơn và Minh Hằng được mở mang kiến thức của mình.

Chị cả Hồng Ánh có một chú gấu nhỏ đi cùng làm Jennifer rất ghen tị
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 4
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 5

Do chuyến bay hơn 4 tiếng khá dài nên mình xác định phải kiếm chuyện gì tếu tếu chọc chị Hồng Ánh với Jennifer chơi cho nhanh hết thời gian (Cười). Lúc mình tới sân bay thì thấy chị Jennifer đã đến từ bao giờ, lúc nào trông chị cũng thật bừng sáng và rạng ngời!

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 6
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 7
Jennifer cũng muốn mua một chú gấu như thế này khi cả 3 làm thủ tục lên máy bay

Chuyến bay khá êm ái và ba chị em mình đã có một giấc ngủ ngon. Đến 7h tối (giờ Hàn Quốc), tụi mình đặt chân tới sân bay Incheon và người bạn đồng hành đón chị em mình là Jihu. Anh ấy rât thân thiện và nói tiếng Hàn/Việt cực siêu.

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 8
Xuống sân bay Incheon, người bạn đồng hành tên Jihu (Cường) đã tới đón 3 chị em gái
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 9
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 10
Cùng nhau chọn tuyến xe buýt để về nghỉ đêm tại Seoul

Bữa nay đi cùng hai đàn chị nên không thể làm nũng được rồi, anh Jihu giúp mang 2 vali to nhất của chị Hồng Ánh và Jennifer còn mình phải tự kéo valy về khách sạn... Chuyến đi dài ngày nên mình cũng chuẩn bị rất nhiều quần áo, đạo cụ... thật không đơn giản vì địa hình Hàn Quốc nhiều dốc quá (cười).

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 11
Là em út nên Minh Hằng phải tự mình khệ nệ đẩy hành lý lên dốc cao (Cường chỉ có thể giúp được hai chị thôi)
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 12
Minh Hằng loay hoay với chiếc vali to của mình
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 13
Tới nơi rồi, Minh Hằng sẵn sàng sắn tay áo để tiếp tục xách hành lý vào nhà
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 14

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 15
Sau chặng đường dài và vất vả đẩy hành lý, Minh Hằng thật đã nằm trên giường êm của mình

Sau con dốc dài, về tới khách sạn, mình cảm thấy thật nhẹ nhõm khi được nằm trên chiếc giường của mình. Và chưa hết bất ngờ nha, bác chủ nhà và một bé fan tự tay mang tặng mình chiếc bánh ga tô to. Mọi người cùng hát vang chúc mừng sinh nhật khiến mình cảm thấy thật ấm áp và hạnh phúc tại xứ ở kim chi (thổi nến và rưng rưng nước mắt).

Minh Hằng rất cảm ơn mọi người trong đoàn làm phim cùng hai chị yêu đã quan tâm đến sinh nhật mình, thật tuyệt khi được bên những người bạn như người thân trong gia đình vào buổi tối tuyệt đẹp như thế này! Cảm ơn rất nhiều!

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 16
Bỗng điều bất ngờ tới, một fan hâm mộ đã tới chúc mừng sinh nhật muộn của Minh Hằng
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 17
Cảm động và vui mừng, Minh Hằng cười tươi không ngớt
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 18

Sáng hôm sau, chị Jennifer ra ngoài từ sớm, lúc mình dậy thì chỉ có chị Hồng Ánh và Jihu (Cường) cùng ăn sáng. Ui cha…nếu có nhiều thời gian hơn mình sẽ trổ tài làm món canh kim chi cho mọi người xem. Hihi, nhưng giờ hãy cùng ăn sáng với Minh Hằng để lấy năng lượng cho một ngày khám phá Seoul nào!

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 19
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 20
Sáng hôm sau, Jennifer ra ngoài từ sớm, chị cả Hồng Ánh và em út Minh Hằng cùng Cường ăn sáng để sẵn sàng khám phá Seoul

Sau bữa sáng ngon miệng, mình cùng chị Hồng Ánh lên xe đến thẳng quảng trường GwangHwanMoon. Đây là quảng trường lịch sử nằm ngay phía trước cung điện Gyeongbok - một trong những cung điện chính trong 5 cung điện thuộc triều đại Josun nằm trong nội thành Seoul. Nơi đây mang một vẻ đẹp cổ kính và hoa lệ của triều đình phong kiến xưa kia, nếu bạn nào từng ghé qua sẽ thấy rất nhiều cảnh quen thuộc từng xem trên những serie phim truyền hình nổi tiếng.

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 21
Ba người thật hứng khởi ra khỏi nhà vào buổi sáng

Hóa ra chị Jennifer đi khỏi nhà từ sớm để đến quảng trường trước tụi mình, trên tay chị ấy là một gói quà vô cùng đáng yêu, chị ấy mỉm cười và tặng quà cho mình và chị Hồng Ánh. Cảm giác của mình lúc này thật khó diễn tả…Mặc dù chỉ cùng gặp nhau trong chương trình thực tế, nhưng cảm giác tình chị em tại nơi xứ lạ thật ấm áp biết bao nhiêu. (Cười)

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 22
Tới quảng trường GwangHwanMoon bất ngờ nhìn thấy Jennifer đã ở đó
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 23
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 24
Jennifer tặng quà cho chị cả Hồng Ánh và em út Minh Hằng rồi cùng nhau khám phá Seoul
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 25
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 26
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 27
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 28
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 29
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 30
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 31
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 32

Sau khi dạo chơi tại Quảng trường GwangHwaMoon và Cung điện KyeongBokGung, cùng chứng kiến nghi lễ đổi gác rất trang nghiêm và hồi hộp, đoàn đã lên xe đến Samsigil – Một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu tại Seoul. Let’s Shopping~!

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 33
Đi mua sắm tại Samsigil
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 34
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 35

Sau một hồi ngợp trong không khí mua sắm tuyệt vời của Samsigil, đoàn có vẻ khá đói bụng. Nếu bây giờ cho Minh Hằng một tô cơm to đùng, Hằng hứa sẽ ăn hết sạch trơn đó! Và điều ước hiển linh, Minh Hằng cùng 2 chị được chuyên gia ẩm thực Sook Ja Woon hướng dẫn chuẩn bị món cơm trộn cực kỳ hấp dẫn. Các bạn cùng xem nhé!

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 36
Học làm cơm trộn với chuyên gia ẩm thực Sook Ja Woon

Ngày thứ hai tại Seoul không ngờ lại trôi qua nhanh đến vậy, sau khi tận hưởng món cơm trộn do tự tay mình chuẩn bị, chị em tụi mình còn đi mua sắm thêm lại trung tâm thương mại Lotte, ăn món Tokbokki gia truyền cho bữa tối và đi dạo ban đêm tại khu phố sầm uất MyeongDong.

Hai ngày đầu tại xử sở Kim Chi đã cho Minh Hằng những trải nghiệm thật tuyệt diệu. Minh Hằng nhớ  lần tới Hàn năm ngoái khá gấp, do chuyến công tác ngắn và lịch làm việc dày đặc nên chưa có nhiều cơ hội trải nghiệm như lần này. Cảm ơn chương trình thực tế “Chị ơi! Đi Hàn Quốc” đã cho Minh Hằng và hai chị Jenifer Phạm, Hồng Ánh một kỷ niệm khó quên!”

Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 37
Mua sắm tại trung tâm thương mại Lotte
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 38
Ăn tối món tokbokki gia truyền
Nhật ký Minh Hằng: Rớm nước mắt vì được fan Hàn Quốc mừng sinh nhật muộn - Ảnh 39

Chương trình truyền hình thực tế "Chị ơi! Đi Hàn Quốc" gồm 28 tập (mỗi tập dài 60 phút) kể về câu chuyện 39 ngày du lịch khám phá vòng quanh đất nước Hàn Quốc của ba người đẹp Hồng Ánh, Jennifer Phạm, Minh Hằng.

Chương trình sẽ được phát sóng vào Thứ 7 hàng tuần từ 13g-14g và phát lại vào Chủ Nhật hàng tuần từ 11g-12g trên kênh VTVCab1 – Giải trí TV, bắt đầu từ 15.8.2015.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.