Nhận 4 giải Mai Vàng, Trường Giang nói lời yêu Nhã Phương

Giải trí 21/01/2017 07:50

Xuất sắc giành 4 giải quan trọng tại lễ trao giải Mai Vàng, cây hài phát biểu: "Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!"

Đến hẹn lại lên, tối 20/1, lễ trao giải thưởng Mai Vàng lần thứ 22 được tổ chức tại nhà hát Đài truyền hình TP.HCM. Trong chương trình, nhiều hạng mục liên quan đến lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kịch trao đến những nghệ sĩ được khán giả yêu mến và bình chọn nhiều nhất.

Trong đêm trao giải, Trường Giang thắng lớn với 4 lần được xướng tên ở các hạng mục Người dẫn chương trình, Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình, Nghệ sĩ hài và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.

Trong đó, đặc biệt nhất là hạng mục Nam diễn viên điện ảnh, truyền hìnhbởi cây hài xứ Quảng được nhận giải bên cạnh Nhã Phương khi cô cũng chiến thắng ở mảng dành cho nữ diễn viên. Hai vai diễn giúp cặp đôi giành chiến thắng là Thượng Phong phim Taxi, em tên gì? và Lam phim Zippo, mù tạt và em.

Nhan 4 giai Mai Vang, Truong Giang noi loi yeu Nha Phuong hinh anh 1
Trường Giang và Nhã Phương chia nhau hai giải Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình, được yêu thích nhất. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Trên sân khấu, Trường Giang nhìn bạn gái đắm đuối và dành cho cô những lời tình cảm: “Tôi xin cảm ơn đến một người đặc biệt, từ khi biết tôi luôn chịu nhiều nỗi buồn vì gia đình, dư luận... Tôi không dám hứa trước vì cuộc đời không thể nói được điều gì. Nhưng tôi sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn, đau trong niềm đau của người đó. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!"

Trước đó, khi nhận giải Nam diễn viên sân khấu cho vai ông lão trong live show Chàng hề xứ Quảng, anh bày tỏ sự hãnh diện khi từ “thằng nhà quê” cho đến người nghệ sĩ được khán giả đón nhận. Chưa hết, “Mười Khó” còn hứa: “Sau hôm nay, giải thưởng có rồi, không được làm bậy, không diễn bậy”.

Bên cạnh Trường Giang, Diệu Nhi nhận giải Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích cho vai Thảo vở Ma nữ si tình.

Sau giải thưởng VTV Awards, quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường tiếp tục chiến thắng ở giải Mai Vàng hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca - truyền thống cách mạng. Cậu bé quê Tiền Giang được xướng tên nhờ bình chọn cao vượt trội với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Trên sân khấu, em không giấu được sự rụt rè và bẽn lẽn khi gửi lời cảm ơn khán giả.

Nhan 4 giai Mai Vang, Truong Giang noi loi yeu Nha Phuong hinh anh 2
Hồ Văn Cường hạnh phúc khi nhận giải thưởng lớn thứ 2 sau khi chiến thắng Vietnam Idol Kids. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc. 

Hạng mục quan trọng khác là Nam - Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhấtthuộc về hai huấn luyện viên The Voice Kids, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Ca khúc Tôi là một ngôi sao giúp Noo vượt qua các đối thủ đáng gờm gồm Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Isaac và Bùi Anh Tuấn. Đây là lần thứ 3 anh nhận cúp Mai Vàng.

Vũ Cát Tường với Mơ đã vượt qua đàn chị Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Đông Nhi và Khởi My để giành chiếc cúp quý giá. Đây là lần đầu giọng ca sinh năm 1992 được vinh danh tại giải thưởng này. Cả hai năm trước Đông Nhi đều là người chiến thắng.

Vũ Cát Tường lập cú đúp khi nhận luôn giải Ca khúc được yêu thích dành cho Mơ.

Dù vuột chiếc cúp cho Nữ ca sĩ nhưng Đông Nhi vẫn có tin vui khi “gà cưng” là nhóm UNI5 với bài hát Khóc bằng nụ cười chiến thắng hạng mục Nhóm hát được yêu thích nhất.

Vở nhạc kịch Tấm Cám của đạo diễn Nguyễn Khắc Duy nhận giải Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất.

Phim Zippo, mù tạt và em nhận giải Bộ phim được yêu thích nhất.

Sao nối ngôi của đài THVL nhận giải Chương trình được yêu thích nhất.

Nhan 4 giai Mai Vang, Truong Giang noi loi yeu Nha Phuong hinh anh 3
Các nghệ sĩ được ban tổ chức tôn vinh nhờ có bình chọn cao. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc. 

Ngoài các giải thưởng chính được trao, ban tổ chức cũng tôn vinh 10 nghệ sĩ là những người có nhiều lượt bình chọn trong lĩnh vực của mình gồm Hồ Văn Cường, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Nguyễn Thiện Nhân, Nhã Phương, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Khởi My

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT