Nhà hàng mới mở bán đắt khét lẹt, Trường Giang im lặng

Giải trí 20/03/2017 15:03

Trước nhiều ý kiến trái chiều về nhà hàng của mình, Trường Giang im lặng và tuyển dụng thêm nhân viên.

Sau 1 tuần Trường Giang khai trương nhà hàng chuyên phục vụ cơm quê tại quận 3, TP HCM, tại đây đã nhận không ít những thực khách phàn nàn về vấn đề giá cả quá đắt so với chất lượng của món ăn.

Nha hang moi mo ban dat khet let, Truong Giang im lang

 

Một khách hàng đến nhà hàng của Trường Giang nhận xét.

Đa phần các ý kiến trái chiều trên mạng xã hội cho rằng cơm quê “dân dã” nhưng giá cả lại đắt ngang với “thành phố”.

Cụ thể trên 1 trang fanpage Facebook chuyên về lĩnh vực ẩm thực đã đưa ra những nhận xét cụ thể sau khi ghé thăm quán ăn của Trường Giang khi chia sẻ một mâm cơm quê kèm dòng chú thích “Ăn cơm nhà Trường Giang. Nhiêu đây hết 600 nghìn đồng".

Nha hang moi mo ban dat khet let, Truong Giang im lang

Bên dưới là những ý kiến trái chiều.

Một bạn bình luận phía dưới bài đăng nói: “Đồ ăn vị bình thường không có gì đặc biệt. Đem ra cho khách mà nguội ngắt à, rau bàn mình không tươi. Bàn bên cạnh còn chê rau dơ. Nhân viên thì lóng ngón nhăn nhó với khách nữa, giá thì mắc khỏi nói. Nói chung là đi cho biết thôi chứ không quay lại".

Mặc dù vậy, Cơm quê Mười Khó vẫn luôn trong tình trạng đông khách với sức hút của Trường Giang và nữ diễn viên Nhã Phương cũng góp mặt để phụ bạn trai tiếp khách trong ngày khai trương.

Nha hang moi mo ban dat khet let, Truong Giang im lang

Bên cạnh đó, quán cơm quê của Trường Giang vẫn nhận được nhiều lời khen.

Trước những lời phàn nàn từ dư luận, trên trang cá nhân của Trường Giang, anh vẫn giữ im lặng và còn tuyển thêm nhân viên cho nhà hàng.

Bên cạnh đó, vẫn có những thực khách đã đến ăn cơm tại nhà hàng của Trường Giang và hết lời khen ngợi, bạn có nickname là Qua Khu Ngu Yen chia sẻ: “Ghé ăn một lần. Ngon và rất hợp khẩu vị. Vào Sài gòn sẽ ghé tiếp. Chúc anh buôn may bán đắt nhé. Mê anh Trường Giang mà kiếm tới tận nơi mà không được gặp”.

Nha hang moi mo ban dat khet let, Truong Giang im lang
Một khách hàng nhận xét.

Một vị khách khác cũng có một góp ý nho nhỏ về vấn đề thiết kế menu nhưng vẫn không quên khen món ăn nhà hàng của Trường Giang. “Quán nấu ăn rất ngon, trong cuốn menu in phông chữ nhỏ quá hơi khó đọc, anh Giang in chữ lớn hơn chút nữa xem rõ hơn”, bạn Phát Đạt Đặng chia sẻ ý kiến.

Nha hang moi mo ban dat khet let, Truong Giang im lang
Mọi người gửi lời chúc đến Trường Giang.

Ngoài những lời khen ngợi về không gian nhà hàng và món ăn nơi đây, mọi người cũng không quên gửi những lời chúc đến Trường Gang kinh doanh “Thuận buồm xuôi giá, đắc tài đắc lợi”. Bạn Xuyen Nguyen nói: “Không gian quán ấm cúng đậm nét quê, chúc anh buôn may bán đắt”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT