Nguyễn Thị Loan, Thùy Dung được chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao tại các đấu trường nhan sắc thế giới

Giải trí 09/11/2017 07:01

Thông tin Nguyễn Thị Loan và Thùy Dung lọt Top những thí sinh sáng giá do các chuyên trang sắc đẹp lựa chọn là một tín hiệu đáng mừng cho người hâm mộ Việt.

Trong số dàn người đẹp đại diện Việt Nam chinh chiến tại những đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay, Nguyễn Thị Loan và Thùy Dung là hai chân dài rất nổi bật. Nếu như Thùy Dung tham gia Miss International 2017 diễn ra ở Nhật Bản thì Nguyễn Thị Loan được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2017.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology và Global Beauties đã đưa ra danh sách những thí sinh sáng giá nhất tại hai đấu trường nhan sắc đình đám trên. Trong khi Nguyễn Thị Loan nằm trong Top 20 người đẹp được yêu thích tại Miss Universe năm nay thì Thùy Dung hiện xếp ở vị trí thứ 14 do Missosology lựa chọn. Không những thế, Missosology còn dành rất nhiều lời khen cho nhan sắc của đại diện Việt Nam và cho biết cô rất hoà đồng, thân thiện.

Nguyễn Thị Loan, Thùy Dung được chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao tại các đấu trường nhan sắc thế giới - Ảnh 1
Dù cuộc thi chưa diễn ra nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn nằm trong số 20 thí sinh được yêu thích tại Miss Universe 2017.

Nguyễn Thị Loan, Thùy Dung được chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao tại các đấu trường nhan sắc thế giới - Ảnh 2
Missosology nhận xét Thùy Dung rất ăn ảnh và sở hữu nụ cười toả nắng
Nguyễn Thị Loan, Thùy Dung được chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao tại các đấu trường nhan sắc thế giới - Ảnh 3
Sau Huyền My, Nguyễn Thị Loan và Thùy Dung là hai người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.

 

Nguyễn Thị Loan có gì hơn Phạm Hương và Lệ Hằng mà tự tin dự thi Miss Universe 2017?

Người đẹp gốc Thái Bình Nguyễn Thị Loan sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2017. Ngay lập tức, cô được đặt lên bàn cân so sánh với Phạm Hương và Lệ Hằng – 2 mỹ nhân Việt đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2 năm gần đây.

TIN MỚI NHẤT