Người Việt Nam bị bắt vì sử dụng Flycam quay trộm đám cưới của Song Joong Ki?

Giải trí 02/11/2017 18:14

Theo thông tin được báo chí Hàn Quốc đăng tải thì người sử dụng flycam quay trộm đám cưới Song Joong Ki là người Việt Nam.

Ngày 2/11, trang Naver của Hàn Quốc đăng tải thông tin, một người Việt Nam bị bắt vì sử dụng flycam quay trộm trong đám cưới đình đám của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Theo đó, mặc dù Song Joong Ki đã quy định không cho truyền thông tác nghiệp tại hôn lễ của mình nhưng có rất nhiều hình ảnh đã bị rò rỉ ra ngoài. Với danh tiếng của cặp đôi Song - Song, không chỉ báo chí Hàn Quốc mà truyền thông các nước châu Á cũng đều có mặt.

Người Việt Nam bị bắt vì sử dụng Flycam quay trộm đám cưới của Song Joong Ki? - Ảnh 1

Chính vì lý do đó, nhiều phóng viên đã tìm các tác nghiệp để có được hình ảnh độc quyền. Sở cảnh sát Jungbu, Seoul trả lời báo giới rằng: “Chúng tôi nhận được thông báo có máy quay không người lái bất hợp pháp tại khu vực đám cưới. Sau đó, chúng tôi thực sự nghe thấy tiếng vo vo. Đây là khu vực không cho phép sử dụng flycam vì vậy người này đã bị bắt”.

Báo giới dùng nhiều cách để có được thông tin độc quyền.
Báo giới dùng nhiều cách để có được thông tin độc quyền.


Phía cảnh sát cũng cho biết thêm, đây là một người Việt Nam chứ không liên quan đến truyền thông Trung Quốc.

Thông tin một người Việt Nam bị bắt ngay lập tức trở thành từ khóa hot nhất trên Naver, rất nhiều khán giả vào bày tỏ sự tức giận vì sự thiếu ý thức và không tôn trọng yêu cầu của nghệ sĩ của truyền thông các nước.

Song Joong Ki khó chịu khi thấy flycam.
Song Joong Ki khó chịu khi thấy flycam.

Trước đó, nữ diễn viên Chương Tử Di cũng bị nghi ngờ là người cấu kết với chồng mình, nam ca sĩ Uông Phong để đưa tin độc quyền về đám cưới.

Một trang tin của Trung Quốc thậm chí còn thực hiện livestream với hơn 6 triệu lượt người xem trực tiếp hôn lễ. Báo chí Trung Quốc cũng có nhiều hình ảnh nhanh và rõ ràng về từng khoảnh khắc của đám cưới hơn báo chí Hàn Quốc.

Chương Tử Di từng bị nghi ngờ cố tình lộ hình ảnh hôn lễ.
Chương Tử Di từng bị nghi ngờ cố tình lộ hình ảnh hôn lễ.

 

"Hảo huynh đệ" Lee Kwang Soo viết thư: "Chị dâu Song Hye Kyo, ông bạn Song Joong Ki của em nhờ cả vào chị"

Hoá ra anh chàng Lee Kwang Soo lại có lời gửi gắm đặc biệt đến vậy tới cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

TIN MỚI NHẤT