Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức

Giải trí 16/10/2017 06:29

Không riêng Vũ Thu Phương, khá nhiều người đẹp Việt cũng bị gạ tình vì nhiều mục đích khác nhau trong showbiz.

Ngọc Lan

Ngọc Lan tiết lộ cô cũng từng bị đạo diễn gạ tình đổi vai diễn. Nổi tiếng và được khán giả yêu thích qua hàng loạt vai diễn nhưng ít ai ngờ để có được thành công như hôm nay, nữ diễn viên đã phải trải qua cám dỗ thế nào.

Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức
Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức

Lợi ích và món hời mà những người đàn ông này đặt ra đôi lúc khiến nữ diễn viên có chút chùn lòng "suýt sa ngã" nhưng rồi cô cũng vượt qua và nhất quyết khước từ các lời đề nghị thiếu tế nhị.

Mỹ Dung

Mỹ Dung từng được gọi là "bản sao Việt Trinh". Cô thừa nhận trong nghề có chuyện muốn nổi tiếng và được đóng vai chính phải có "tình một đêm" với đạo diễn.

Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức - Ảnh 2
Bản thân Mỹ Dung cũng từng gặp phải và cảm thấy nực cười trước lời đề nghị. Cô thẳng từng từ chối và cho biết: "Sau buổi gặp đó, tôi từ chối và người đàn ông này cũng không liên lạc với tôi nữa".

Khánh Hiền

Lúc mới vào nghề, Khánh Hiền từng bị sốc khi chính người mình coi là thầy có những gợi ý sỗ sàng. Cô khẳng định: "Tôi không phải là người dễ nhụt chí hay ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân".

Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức - Ảnh 3
Khánh Hiền cho rằng đó chỉ là những "con sâu làm rầu nồi canh", vì hàng ngày cô vẫn nhìn thấy những người đồng nghiệp của mình làm việc rất hăng say, tâm huyết. Cô chọn cách chậm nhưng chắc và khẳng định sẽ bước đi trên đôi chân của chính mình.

Thu Vân

Hoa hậu ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt Nguyễn Cao Thu Vân cũng suýt vướng vào tròng của kẻ "khát tình" nhân danh người làm phim. Điều này khiến người đẹp bị đụng đến lòng tự trọng, thấy sợ và chán nản không còn muốn tiếp tục "giấc mơ Mỹ" - giống như cảm giác của Vũ Thu Phương.

Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức - Ảnh 4
Tuy nhiên cô tâm sự: "Sau này được làm việc với nhiều người có tâm Vân đã lấy lại niềm tin, vì thế sẽ tiếp tục bước đi con đường mình chọn lựa". Hiện tại, Thu Vân khá im hơi lặng tiếng, nhất là sau vụ bỏ chồng đại gia chỉ 2 tuần kết hôn.

Phương Mai

MC Phương Mai vô cùng tức giận khi bị quấy rối, gạ tình đổi tiền. Dù có lối sống khá Tây nhưng cô không chấp nhận chuyện này. Cô còn bức xúc khi bị cho là dựng chuyện để gây chú ý.
Phương Mai bày tỏ sở dĩ cô lên tiếng là để gióng lên hồi chuông cảnh báo: "Nạn cưỡng hiếp và tấn công, quấy rối tình dục đang ngày một phổ biến, mình nghĩ, một phần không nhỏ trách nhiệm thuộc về bộ phận những kẻ thoả hiệp ngu ngốc như chính mình. Và cả những kẻ bị lệch lạc trong nhận thức khi đưa ra nhận xét về các cô gái dám thẳng thắn tố cáo những kẻ bệnh hoạn này là 'muốn gây sự chú ý hay khoe khoang' nữa".

Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức - Ảnh 5
Cô còn cảm thấy rất buồn trước vấn đề nan giải này: "Buồn cho phái nữ trong xã hội. Thế kỷ 21 rồi mà vẫn còn thiệt thòi lắm, đã chẳng được nâng niu, bảo vệ, lại còn bị soi mói, chỉ trích ngay cả khi đang cố gắng kêu gọi sự giúp đỡ. Chúng ta luôn mong đợi chính phủ đưa ra các biện pháp, chiến dịch bảo vệ quyền lợi của phụ nữ, nhưng trong tiềm thức của chúng ta, chúng ta có đang bảo vệ phái yếu không. Trong tiềm thức của chính phụ nữ chúng ta, ta có cho rằng mình xứng đáng được bảo vệ không? Thiết nghĩ, để thay đổi được cả xã hội thì điều gần nhất và cần nhất nên làm chính là thay đổi nhận thức từng cá nhân đã. Giá mà ai cũng bắt đầu học cách nói 'không' với những điều bỉ ổi và sẵn sàng gửi lại nắm đấm cho những kẻ dám giơ ngón tay thối vào con gái, chị em gái, bạn gái... của họ nhờ".

Hà Anh

Gia nhập showbiz từ rất sớm nên những va vấp đã không còn là chuyện lớn với Hà Anh. Tuy vậy, cô thấy chạnh lòng và tiếc cho những cô gái trẻ "có tiềm năng nhưng lại không chịu phấn đấu mà muốn có tiền, muốn thành công nhanh...".

Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức - Ảnh 6
Từ những sự thật nhức nhối, Hà Anh đau xót: "Người ngoài có cái nhìn e dè, thiếu tôn trọng nghề người mẫu cũng đúng, họ không thiện cảm cũng có lý do…".

Angela Phương Trinh

Ngoài chuyện bị đạo diễn gạ tình, những người đàn ông ngoài xã hội cũng mong muốn "sở hữu" các mỹ nhân và không ngại ra giá. Angela Phương Trình từng khiến dư luận chú ý khi chia sẻ việc cô được một đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD cho 20 phút gặp gỡ.

Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức - Ảnh 7
"Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây", nữ diễn viên bày tỏ khi cảm thấy mình bị coi thường. Và "bà mẹ nhí" cũng từ chối thẳng thừng lời đề nghị với giá khá cao này.

Pha Lê

Pha Lê cũng là nữ ca sĩ từng công khai việc bị đàn ông "dụ dỗ" thẳng thừng, mong cô đi khách sạn với giá 4.000USD, sau đó không được cô đồng ý và đã đẩy lên cái giá 20.000USD.

Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức - Ảnh 8
Tuy nhiên khác với thái độ tự ái và nổi cáu như những người đẹp khác, Pha Lê lại bình tĩnh yêu cầu người đàn ông này chuyển tiền vào tài khoản của mình rồi khoe ảnh chụp màn hình có tên "nạn nhân" lên trang cá nhân. Hàng loạt fan của nữ ca sĩ đã bất bình thay và gửi tin nhắn "tấn công" người đàn ông này khiến anh ta phải chính thức xin lỗi Pha Lê. Sau khi được xin lỗi thành khẩn, nữ ca sĩ "dằn mặt" anh ta rồi mới xin người hâm mộ "tha" cho gã.

Dương Hoàng Yến

Cách đây hai năm, Dương Hoàng Yến cũng chia sẻ việc cô bị dụ dỗ "đi du lịch cùng" người đàn ông lạ mặt. Kẻ này ngã giá, nếu đồng ý đi cùng sẽ cho nữ ca sĩ 8.000USD kèm theo quà tặng là túi LV, đồ makeup, Iphone, Ipad... Tuy nhiên nữ ca sĩ chỉ thấy bực mình và cảm giác bị coi thường. Bên cạnh cảm giác bực tức cô cũng thấy rất buồn cười. Trước đó, Dương Hoàng Yến cho biết cô đã bị gạ vài lần nhưng là những người quen biết sơ sơ, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ bị một người lạ mặt trên Facebook gạ gẫm.

Người đẹp Việt từng bị gạ tình: Kẻ chửi thẳng mặt, người chỉ khóc ấm ức - Ảnh 9

TIN MỚI NHẤT