Ngọt ngào nhan sắc 3 hoa hậu góp sức cho Hội nghị APEC

Giải trí 13/11/2017 05:25

Ngô Phương Lan, Jennifer Phạm và Đặng Thị Ngọc Hân là những người đẹp được tham dự Hội nghị APEC 2017. Họ đến đây với tư cách gì?

Ngô Phương Lan: Người dẫn chương trình trong những phiên họp cấp cao

Khi nói về việc được chọn là Người dẫn chương trình tại Hội nghị APEC, Ngô Phương Lan cho biết: "Tôi may mắn được VCCI (Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam - đơn vị tổ chức các sự kiện cho doanh nghiệp tại APEC) gửi gắm niềm tin để đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trong những phiên họp cấp cao của APEC. Quyết định này cũng đã được Bộ Ngoại giao thông qua".

Cô cũng chia sẻ về lợi thế của mình khi tham gia hội nghị quan trọng của quốc gia: "Từng học ngành Quan hệ Quốc tế tại Thụy Sĩ, tôi luôn dõi theo những sự kiện mang tầm vĩ mô từ chính trị, kinh tế, văn hóa... Tôi rất vinh dự được đóng góp một phần nhỏ bé trong một sự kiện có ý nghĩa đối với quốc gia như Hội nghị thượng đỉnh APEC mà Việt Nam là chủ nhà lần này. Đây cũng là cơ hội để tôi gặp lại đồng nghiệp của ba mẹ trong các cơ quan chính phủ".

Ngọt ngào nhan sắc 3 hoa hậu góp sức cho Hội nghị APEC - Ảnh 1
Người đẹp xuất thân trong gia đình có nền tảng về ngành ngoại giao nên cô thừa hưởng được rất nhiều yếu tố tốt như: ngoại ngữ, giao tiếp và thông minh.
Ngọt ngào nhan sắc 3 hoa hậu góp sức cho Hội nghị APEC - Ảnh 2
Để tham dự hội nghị lớn của quốc gia, Hoa hậu Ngô Phương Lan đã chuẩn bị rất kỹ càng.

Ngọt ngào nhan sắc 3 hoa hậu góp sức cho Hội nghị APEC - Ảnh 3

 Nói về sự chuẩn bị này, cô chia sẻ: "Sự chuẩn bị về phần nội dung là quan trọng nhất. Hiện tại, tôi tập trung học kịch bản đồng thời nghiên cứu nội dung của các phiên họp APEC để có thể theo dõi phần thuyết trình và đối thoại của mọi diễn giả. Hàng ngày, tôi cũng cùng ba - ông Ngô Quang Xuân (Nguyên đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Liên hiệp quốc, WTO, các tổ chức quốc tế tại Geneva và New York) - và mẹ thảo luận về những vấn đề thời sự để cập nhật thông tin".

Jennifer Phạm: Đảm nhận vai trò MC đêm tiệc chiêu đãi

 Ngọt ngào nhan sắc 3 hoa hậu góp sức cho Hội nghị APEC - Ảnh 4

Tối ngày 10.11 tại một khách san sang trọng ven biển Đà Nẵng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng phu nhân chủ trì Lễ đón chính thức, tiệc chiêu đãi cùng chương trình nghệ thuật chào đón các nhà lãnh đạo kinh tế APEC. Jennifer Phạm được chọn làm người dẫn chương trình cùng MC Trịnh Lê Anh. Đây có thể xem là chương trình quan trọng nhất của chuỗi sự kiện nhân Hội nghị APEC 2017 với sự tham dự của các nguyện thủ như Tổng thống Mỹ Donald Trump, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Thủ tướng Campuchia Hun Sen và nhiều lãnh đạo khác.

 Ngọt ngào nhan sắc 3 hoa hậu góp sức cho Hội nghị APEC - Ảnh 5

Jennifer Phạm gây ấn tượng với các quan khách trong bộ áo dài duyên dáng với hình ảnh hoa sen được thiết kế đẹp mắt của NTK Thuỷ Nguyễn. Jennifer Phạm chọn cho mình trang phục áo dài vì muốn giới thiệu đến các quan khách vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam tuy có phần hiện đại nhưng vẫn không kém phần truyền thống. Hoạ tiết hoa sen mang nhiều ý nghĩa và có thể coi là quốc hoa Việt Nam.

Đặng Thị Ngọc Hân: Tham gia vai trò NTK thời trang

 Ngọt ngào nhan sắc 3 hoa hậu góp sức cho Hội nghị APEC - Ảnh 6

Tối 8.11, Ngọc Hân là một trong số những nghệ sĩ tham gia tiệc chào mừng Hội nghị cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng. Hoa hậu chia sẻ, cô đã giới thiệu đến các quan khách bộ sưu tập áo dài 'Bức họa đồng quê' và nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của mọi người. Nhiều vị khách quốc tế còn khen ngợi trang phục áo dài do Ngọc Hân thiết kế rất ấn tượng và mang hồn Việt.

 Ngọt ngào nhan sắc 3 hoa hậu góp sức cho Hội nghị APEC - Ảnh 7

Bộ sưu tập 'Bức họa đồng quê' được Ngọc Hân lấy cảm hứng từ những bức tranh của họa sĩ Phạm Trinh - đang sống và làm việc tại Huế. Hình ảnh đồng lúa trải dài, cánh diều tuổi thơ hay lũy tre làng... từ tranh của Phạm Trinh được Ngọc Hân in lên nền vải may áo dài. Bộ sưu tập này từng được Ngọc Hân giới thiệu tại 'Lễ hội áo dài 2017' trong khuôn khổ Festival Huế 2017.

 Ngọt ngào nhan sắc 3 hoa hậu góp sức cho Hội nghị APEC - Ảnh 8

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, cô cảm thấy rất tự hào khi đã có cơ hội trình diễn áo dài tại tiệc chào mừng Hội nghị cấp cao APEC 2017. Thông qua bộ sưu tập, cô hy vọng các quan khách quốc tế sẽ yêu thích trang phục truyền thống của Việt Nam, đồng thời muốn khám phá về đồng quê của đất nước.

TIN MỚI NHẤT