Ngọc Trinh: ‘Tôi bỏ ăn hai ngày vì cú sốc tình cảm tan vỡ’

Giải trí 03/02/2017 08:00

Sáng mùng 6 Tết, nữ người mẫu lần đầu trải lòng về chuyện buồn của năm cũ và hướng đến một năm mới tươi sáng hơn.

Ngọc Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ trên các trang cá nhân và nói cô đã trở lại cuộc sống bình thường. Người đẹp mở lại tài khoản Facebook kể từ sau những ồn ào từ chuyện chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Chia sẻ với chúng tôi, người đẹp cho biết cô đã bỏ ăn suốt hai ngày ở Hawaii (Mỹ) từ khi bạn trai đăng thông tin chia tay cô lên mạng. “Tôi bị sốc và đã âm thầm bay từ Hawaii về Việt Nam để kịp đón Tết cùng gia đình”.

Ngọc Trinh: ‘Tôi bỏ ăn hai ngày vì cú sốc tình cảm tan vỡ’ - Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh trên Instagram.

Sau tan vỡ, dù chưa quên hết nỗi buồn, nữ người mẫu cho biết hiện cô đã thấy nhẹ nhàng và nguôi ngoai. Bố mẹ cô từ quê lên Sài Gòn ăn Tết cùng con gái, còn gia đình hơn 10 người gồm anh chị và các cháu của cô cũng quân quần đông đủ ở nhà cô suốt những ngày đầu năm. Ngọc Trinh cho biết chỉ đến khi về đến nhà, được cả gia đình từ quê lên chăm sóc, vỗ về cô mới thấy bình tâm trở lại. “Năm nay, gia đình tôi không đi đâu cả, chỉ ở nhà ăn uống, xem phim cùng nhau. Chiều nay, bố mẹ tôi sẽ về quê. Còn tôi cũng bắt đầu trở lại công việc kinh doanh bình thường”, cô nói.

Trước đó, Ngọc Trinh từng tự động viên bản thân: “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra”. Người đẹp không muốn bình luận gì về bạn trai cũ, tỷ phú Hoàng Kiều. Cô cũng từ bỏ ý định đổi nhà mới.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú – chị Lan Phương. Sau khi xem bức ảnh Ngọc Trinh đi sự kiện ở Hàn Quốc, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và ngỏ lời hẹn hò. Từ khi yêu nhau, họ từng cùng nhau đi Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc… Chuyện tình của họ vấp nhiều phản đối từ dư luận do chênh lệch tuổi tác, tuy nhiên vẫn được gia đình hai bên ủng hộ.

Ngọc Trinh chia sẻ năm qua là một năm không may mắn của cô về nhiều mặt, nhất là trong chuyện tình cảm. Cả hai cuộc tình của cô đều có kết thúc không trọn vẹn trong năm trước. Cô chỉ hài lòng vì sức khỏe tốt và gia đình vẫn yêu thương nhau. Sang năm mới, cô mong mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết từ giờ cô sẽ không công khai gì về chuyện tình cảm nếu yêu thêm lần nữa.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT