Ngọc Trinh nhận 'sai' khi yêu tỷ phú 72 tuổi?

Giải trí 11/01/2017 08:06

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người hoang mang.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu không đúng sai" khi đang ở bên Thượng Hải với tỷ phú Hoàng Kiều.

Kèm với dòng trạng thái là video ghi lại những khoảng khắc hạnh phúc của Ngọc Trinh trong suốt khoảng thời gian 3 tháng yêu tỷ phú Hoàng Kiều.

Hiện tại, tình yêu của cô gái 27 tuổi với tỷ phú 72 tuổi đang gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng. Rất nhiều cho rằng Ngọc Trinh đến với tỷ phú Hoàng Kiều không phải vì tình yêu như những gì cô thường xuyên chia sẻ. Tuy nhiên, thay vì thanh minh Ngọc Trinh lại lặng lẽ ở bên bạn trai của mình không tranh cãi "đúng hay sai" với dư luận.

Cách đây vài giờ đồng hồ, Hoàng Kiều đăng tải video chào mừng Ngọc Trinh đến Thượng Hải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ngọc Trinh nhận 'sai' khi yêu tỷ phú 72 tuổi? - Ảnh 1
Ngọc Trinh sang Thượng Hải với tỷ phú Hoàng Kiều. 

Bên cạnh hình ảnh check in tại sân bay cùng “Nữ hoàng nội y”, vị tỷ phú 72 tuổi còn không quên khoe hình ảnh ôm eo Ngọc Trinh chụp cùng người hâm mộ nơi đất khách.

Chia sẻ về đoạn video trên trang cá nhân, Hoàng Kiều viết: “Nàng đã đến Thượng Hải. Ở nơi đâu cũng có người mến mộ”..

Từ ngày mối quan hệ yêu đương giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh được sự xác nhận của cả hai phía, công chúng có thể thấy, vị tỷ phú 72 tuổi luôn là người lên tiếng trước truyền thông, báo chí để kể về mối tình 27-72 của mình. Chứng tỏ tình yêu của ông với nữ hoàng nội y da diết. Qua đó công chúng có thể thấy, dù là “Tỷ phú Việt giàu nhất nước Mỹ”, sở hữu hàng chục công ty lớn nhỏ, nhưng trong chuyện tình cảm, Hoàng Kiều vẫn là người thích khoe về bạn gái trẻ đẹp.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT