Ngọc Trinh 'đang hẹn hò' sau chia tay mối tình đại gia 8 năm

Giải trí 06/12/2016 10:01

Nữ hoàng bikini chính thức xác nhận thông tin có bạn trai mới sau khi 'úp mở' đăng ảnh nắm tay người đàn ông bí mật trên trang cá nhân.

Tối 5/12, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi chuyển trạng thái sang "In relationship" (đang hẹn hò). Nhanh chóng hàng nghìn lượt like và nhiều bình luận chúc mừng và san sẻ niềm vui với người đẹp. Chính hành động này của Ngọc Trinh đã khẳng định với dư luận về mối quan hệ mới sau chia tay mối tình đại gia 8 năm.

Trước đó, Ngọc Trinh đăng ảnh nắm tay với một người đàn ông nhưng giấu mặt. Bạn thân của cô là Linh Chi cũng chia sẻ với truyền thông là chân dài Trà Vinh đã có bạn trai mới.

Ngọc Trinh công khai đang hẹn hò.

Nhà thiết kế Đỗ Long cũng chia sẻ trạng thái chúc mừng Ngọc Trinh. Anh viết: "Cuối cùng em cũng tìm được người đàn ông của mình. Có thể không là cuối cùng, không là duy nhất đến suốt đời nhưng ở hiện tại, đây là người lấp đầy những khoảng trống trong tim em, làm em vui và hạnh phúc là quá đủ rồi".

Gần đây, cư dân mạng bỗng quan tâm đến trang cá nhân của Ngọc Trinh khi cô chia sẻ khá nhiều trạng thái về tình cảm, cách nhìn nhận cuộc sống hay tâm sự của phụ nữ nhận được hàng nghìn lượt like (thích) tán thành. Không ít bình luận tỏ ra ngưỡng mộ nữ diễn viên 'Vòng eo 56' bởi nhan sắc của cô ngày càng mặn mà suy nghĩ cũng trở nên chín chắn hơn rất nhiều.

Ngọc Trinh chính thức thừa nhận mối quan hệ mới sau khi chia tay bạn trai đại gia - Ảnh 2.
Ngọc Trinh đăng ảnh nắm tay với người đàn ông giấu mặt.

Ngọc Trinh chính thức thừa nhận mối quan hệ mới sau khi chia tay bạn trai đại gia - Ảnh 3.
Trên tài khoản Instagram của cô cũng đăng tải hình ảnh tương tự.

Trước đó, chị gái Ngọc Trinh úp mở trên mạng xã hội khá nhiều thông tin và hình ảnh 'mơ hồ' nói về chuyện tình của em gái. Theo đó, sau cuộc tình không mấy suôn sẻ, Ngọc Trinh sút ký đi rất nhiều. Nhiều nhận định suy đoán rằng, Ngọc Trinh và bạn trai 8 năm đã đường ai nấy đi.

Hiện danh tính người đàn ông mới của Ngọc Trinh vẫn được giữ bí mật. Theo đó chân dài Trà Vinh không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm cá nhân tại thời điểm này.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT