Ngân 98 - Mon 2K gây xôn xao khi live stream tặng iPhone 7, 7 Plus và tiền USD nguyên tấm

Giải trí 28/11/2016 11:45

Chỉ đưa ra yêu cầu like và chia sẻ nội dung, hai hot girl sài Thành thu hút gần cả trăm người đến nhận những món quà có giá trị miễn phí.

Tối 27/11, khắp các diễn đàn giải trí đồng loạt chia sẻ clip live stream của hai thiếu nữ tại một cửa hàng tại TP HCM. Theo đó, trong clip, hai cô gái xuất hiện cùng tuyên bố: "Tặng 7 chiếc iPhone 7, iPhone 7 Plus và Note 7 cùng hàng trăm phần quà may mắn..."

Hai cô gái đưa ra yêu cầu rằng chỉ cần like, chia sẻ và bình luận theo hướng dẫn được đưa ra thì họ sẽ tặng những món đồ công nghệ giá trị này cho những người may mắn hoàn toàn miễn phí.

Thông tin nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like, gần 80.000 lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng. Không ít thành viên còn tỏ ra hoài nghi và cho rằng đây chỉ là trò câu like, gây chú ý để nổi tiếng.

Được biết, hai thiếu nữ trong clip khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng giới trẻ, đó là hot girl Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân, SN 1998) và Mon 2K (Trần Ngọc Ánh, SN 1994).

Trong clip, Ngân Võ đập hộp một chiếc iPhone 7 mới, kích hoạt trực tiếp cho mọi người cùng xem. Cô còn gây choáng khi ngâm chiếc điện thoại có giá trị vào ly nước để test khả năng chống nước.

Ngoài điện thoại, Ngọc Ánh còn sử dụng tờ 2 USD nguyên tấm để cắt tặng. Ngay sau đó, clip live stream của hai hot girl hút gần cả trăm người đến để nhận quà gây náo loạn cả cửa hàng.

Liên hệ với Ngân Võ, cô chia sẻ clip live stream là hoàn toàn có thật. Nhân dịp khai trương, một siêu thị ở quận 3, TPHCM đã tổ chức ra sự kiện này nhằm mang lại niềm vui, thử sự may mắn cho cộng đồng mạng.

9X cũng khẳng định mình không hề câu like để nổi tiếng bởi giải thưởng iPhone là có thật, ai cũng có thể tham gia, kết quả dựa vào xổ số nên công bằng với tất cả người chơi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT