Mỹ Tâm: 'Lạy Chúa cho con lấy được người yêu con'

Giải trí 18/01/2017 09:00

Ngoài ra, nhiều sao Việt khác cũng tiết lộ những bí mật được giấu kín nhiều năm qua với các phát ngôn gây sốc.

Noo Phước Thịnh

Năm 2016, được xem là cột mốc mới trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh khi liên tiếp gặt hái nhiều thành công, nhưng đây cũng là mà nam ca sĩ dính scandal nhiều nhất. Trong bài phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên, giọng ca “Gạt đi nước mắt” thừa nhận anh đã khóc rất nhiều chứ không vui vẻ như mọi người vẫn nghĩ.

my tam:

Mỹ Tâm: 'Lạy Chúa cho con lấy được người yêu con' - Ảnh 2Mỹ Tâm: 'Lạy Chúa cho con lấy được người yêu con' - Ảnh 3

MC Phan Anh

Thời gian gần đây, MC Phan Anh được rất nhiều khán giả yêu mến khi liên tục tổ chức các hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước, truyền cảm hứng sống cho rất nhiều bạn trẻ khi dám nói lên những điều mình nghĩ. Thậm chí, anh còn được mệnh danh là “soái ca” của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Phan Anh khẳng định....

Mỹ Tâm: 'Lạy Chúa cho con lấy được người yêu con' - Ảnh 4

my tam:

Vũ Hà

Tìm được một người bạn thân trong giới nghệ sĩ không phải chuyện dễ dàng, nhất là khi họ đều là những người thành công. Mới đây, câu chuyện tình bạn kéo dài 20 năm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà khiến người hâm mộ thán phục. Tuy gắn bó và hiểu nhau tới mức như người nhà, nhưng Vũ Hà tiết lộ anh từng ghét Đàm Vĩnh Hưng vì….

Mỹ Tâm: 'Lạy Chúa cho con lấy được người yêu con' - Ảnh 6Mỹ Tâm: 'Lạy Chúa cho con lấy được người yêu con' - Ảnh 7

my tam:

Mỹ Tâm

Mới đây, trong đêm nhạc riêng tại Hà Nội vào tối 15.1, Mỹ Tâm tiếp tục nhắc đến việc kết hôn khiến hàng trăm fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Nữ ca sĩ còn khẳng định, cuộc đời cô trải qua nhiều đau khổ rồi nên chỉ muốn tìm được một nửa của đời mình. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ đang “dọn đường” để các fan chuẩn bị tinh thần. 

Mỹ Tâm: 'Lạy Chúa cho con lấy được người yêu con' - Ảnh 9

my tam:

Dương Triệu Vũ

Những ngày gần đây, chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến dư luận xôn xao, vì không biết thực hưu thế nào. Sau khi Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Dương Triệu Vũ đang muốn gây chú ý, ngay lập tức, em trai Hoài Linh viết một bức tâm thư khá dài trên trang facebook cá nhân với nội dung chính…

Mỹ Tâm: 'Lạy Chúa cho con lấy được người yêu con' - Ảnh 11Mỹ Tâm: 'Lạy Chúa cho con lấy được người yêu con' - Ảnh 12

my tam:

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT