Mr Đàm phủ nhận yêu Dương Triệu Vũ: Chiêu trò 'tạo sóng' cuối năm?

Giải trí 10/01/2017 15:13

Ngay sau khi Dương Thiệu Vũ nói yêu Mr Đàm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lập tức lên tiếng phủ nhận. Nhiều fan hâm mộ đặt câu hỏi, đây có phải tạo chiêu trò tạo sóng cuối năm?

mr dam phu nhan yeu duong trieu vu:  chieu tro
Cả hai gắp thức ăn cho nhau tại một bữa tiệc trước mặt báo chí

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu, cả hai có sự đồng cảm quá lớn.

"Tôi có sự đồng cảm và sở thích giống anh Hưng trong ca hát. Cách suy nghĩ của tôi và anh Hưng cũng gần giống nhau. Trong thế giới cô độc này khi tìm được người gần giống mình, có thể hiểu được mình thì ai cũng rất trân trọng. Tôi nghĩ đó là lý do đến bây giờ anh Hưng vẫn rất trân trọng tôi. Khi chúng tôi nói chuyện, nhiều lúc người này nói một, người kia đã hiểu tới mười", nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã khẳng định trong buổi phỏng vấn.

Tuy nhiên ngay sau lời khẳng định của Dương Triệu Vũ về tình yêu của mối quan hệ giữa hai người, thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phủ  nhận tình yêu này.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, giữa anh và Dương Triệu Vũ không có tình yêu. Dương Triệu Vũ không phải tình yêu lớn của anh, anh yêu người khác. Và trên trang cá nhân của mình, anh cũng viết dù không đề cập trực diện tới Dương Thiệu Vũ, nhưng với cách viết ẩn ý thì ai cũng hiểu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang muốn nói đến điều gì. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết: "Cứ xem như chúng ta đang yêu nhau đi! Em nói tiếng yêu tôi nhưng thực tế thế nào? Em chỉ mới yêu tôi một nửa thôi. Đối với tôi như thế là không xứng đáng. Nhu cầu tôi cao lắm. Em làm vậy tôi chưa thấy sướng. Chưa thấy đã. Chưa thấy hạnh phúc.  Và “vợ chồng” mình đã nói với nhau nhiều lần rồi. Cuối cùng thế nào? Ok! Tôi sẽ trả tự do cho em. Còn tôi, sẽ lao đi tìm lấy người thương yêu mình đầy đủ một nửa còn lại mà em đã không dành cho tôi”.

Kể từ khi về Việt Nam hoạt động, Dương Triệu Vũ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng. Sự gắn bó của hai ca sĩ từng khiến nhiều người đặt nghi vấn. Thậm chí gần đây khi cả hai tham gia một chương trình gameshow đã diện đồ đôi và có những cử chỉ thân mật công khai hơn mỗi khi xuất hiện.

Mr Đàm phủ nhận yêu Dương Triệu Vũ: Chiêu trò 'tạo sóng' cuối năm? - Ảnh 2Mr Đàm phủ nhận yêu Dương Triệu Vũ: Chiêu trò 'tạo sóng' cuối năm? - Ảnh 3

mr dam phu nhan yeu duong trieu vu:  chieu tro
Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ diện đồ đôi

Chính vì vậy mà khi chuyện tình yêu của họ, một người thì công khai khẳng định tình yêu, một người lại phủ nhận khiến fan hâm mộ và cư dân mạng đặt câu hỏi, liệu có phải cả hai đang cố tình dùng chiêu trò để tạo sóng cuối năm không?

Khán giả P.T có vẻ bức xúc khi nhận xét: "Hai nam ca sĩ này làm lố quá rồi. Chắc tính tạo tin hot cuối năm đây mà. Nhìn vậy thôi, chứ khán giả họ thông minh lắm, nhìn qua là biết nước tương hay nước mắm à".

Còn với khán giả x4thienvu thì ngán ngẩm chia sẻ: "Hết đem mẹ lên báo giờ đến yêu đương đồng giới chẳng hiểu các bạn này làm gì. Nếu mình giỏi mình hát hay tự khắc nổi tiếng được nhiều người mến mộ. Bấy nhiêu đó đủ rồi 2 bạn ơi, tập trung vào sự nghiệp. Ai cũng có một thời nếu sống tốt sẽ trường tồn không thì tên tuổi sẽ đi xuống lúc nào không hay".

Khán giả Quang thì nói thẳng quan điểm rằng: "Scandal, phát ngôn gây shock bây giờ không còn gây được nhiều chú ý nữa rồi hai nam ca sĩ ạ".

Ngoài ra nhiều khán giả cho rằng cả hai nên công khai và đừng tung hỏa mù như vậy nữa, bởi "chuyện tình" này rất nhiều người đã từng cộng tác, liên hệ làm việc chung với họ đều biết.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT