Mối nhân duyên 20 năm giữa diễn viên Cát Tường và MC Quyền Linh

Giải trí 28/02/2017 09:46

Sau 20 năm kể từ khi bộ phim ‘Đồng tiền xương máu’ phát sóng, Cát Tường và Quyền Linh lại cùng kết hợp trong chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’ với vai trò MC.

Bộ phim truyền hình “Đồng tiền xương máu” được phát sóng vào cuối thập niên 90 của thế kỷ trước từng là một trong những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất trong nhiều năm.

Trong bộ phim này, Cát Tường đảm nhận vai Yến, một người phụ nữ lẳng lơ, thủ đoạn. Cô đem lòng yêu Toàn (Chi Bảo), một người đàn ông có tài nhưng tự phụ.

Yến tìm mọi cách để Toàn cưới mình nhưng khi sự nghiệp của anh ta đổ vỡ, cô nhanh chóng đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân không tình yêu giữa hai người.

Đây là vai diễn để đời, giúp Cát Tường đến gần hơn với khán giả và được giới chuyên môn công nhận về năng lực diễn xuất.

Mối nhân duyên 20 năm giữa diễn viên Cát Tường và MC Quyền Linh - Ảnh 2.
Hình ảnh của Quyền Linh, Cát Tướng trong bộ phim "Đồng tiền xương máu"

Quyền Linh cũng là một trong những diễn viên chính, gây ấn tượng sâu sắc với vai Huy, một chàng kỹ sư bộc trực, đam mê rượu chè, có tâm hồn lãng tử.

Anh đem lòng yêu cô tiểu thư nhà giàu Lan Anh (Trương Ngọc Ánh) và may mắn được đáp lại. Thậm chí, cô còn từ bỏ cuộc sống giàu sang để chạy theo tiếng gọi của con tim.

Mối nhân duyên 20 năm giữa diễn viên Cát Tường và MC Quyền Linh - Ảnh 3.
Quyền Linh dỗ dành Cát Tường trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

20 năm sau khi "Đồng tiền xương máu" lên sóng, Cát Tường và Quyền Linh lại có cơ hội đồng hành với nhau trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Cặp đôi kết hợp vô cùng ăn ý và khiến khán giả thực sự ấn tượng, góp phần tạo nên tiếng vang cho chương trình.

Mối nhân duyên 20 năm giữa diễn viên Cát Tường và MC Quyền Linh - Ảnh 4.

Sự sâu sắc, chỉn chu trong câu từ của Cát Tường, kết hợp với sự dí dỏm, hài hước của Quyền Linh tạo cho các cặp đôi một không gian thoải mái, giúp họ tự do thể hiện cá tính và tìm được đối tượng phù hợp với bản thân.

Cát Tường cho biết "Bạn muốn hẹn hò" là niềm vui và nguồn động lực lớn lao trong cuộc sống của chị. Mỗi khi ra đường, được mọi người quan tâm và hỏi về chương trình cũng như người bạn dẫn khiến chị thực sự vui và hạnh phúc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT