Minh Béo làm gì trước khi bị bắt ở Mỹ vì nghi quấy rối tình dục bé trai?

Giải trí 29/03/2016 09:23

Mới đây, thông tin Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội sàm sỡ bé trai đang gây bão khắp cộng đồng mạng.

Trao đổi với truyền thông, người nhà Minh Béo xác nhận nam danh hài đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.

"Gia đình đã nhận được thông tin Minh bị bắt ở Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn, Minh vẫn gọi điện thoại về nhà. Tuy nhiên, 3 ngày nay chúng tôi không liên lạc được với Minh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình tôi đã nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ Minh", anh trai Minh Béo cho hay.

Về thông tin nam nghệ sĩ bị bắt vì có hành vi quấy rối trẻ em, anh Kiên chia sẻ: "Tôi nghĩ Minh đã bị hại, có thể là bị gài thuốc. Mấy năm nay, Minh gặp đủ chuyện tai tiếng vì có nhiều người ganh ghét".

Minh Béo làm gì trước khi bị bắt ở Mỹ vì nghi quấy rối tình dục bé trai? - Ảnh 1
Hình ảnh Minh Béo tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi cất cánh sang Mỹ lưu diễn. Hình ảnh được chia sẻ vào ngày 18.3.

Trên trang Facebook cá nhân của Minh Béo, trước khi sang Mỹ, anh viết:

"Tạm biệt cả nhà nhé. Minh Béo đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đi qua Mỹ lưu diễn một tháng. Béo đã chuẩn bị rất nhiều hành lý để đủ cho một tháng lưu diễn của mình. Diễn tại nhiều Tiểu Bang như: CaLi, Seattle, Atlanta... Sau khi đi lưu diễn về trong tuần tháng 4 Minh Béo sẽ chính thức ra mắt 2 vở diễn Mưa Rừng (23-04) Nàng Tiên Cá (03-04) và bấm máy các bộ phim...".

Minh Béo làm gì trước khi bị bắt ở Mỹ vì nghi quấy rối tình dục bé trai? - Ảnh 2
Minh Béo check in trước khi sang Mỹ 1 tháng để lưu diễn.

Minh Béo làm gì trước khi bị bắt ở Mỹ vì nghi quấy rối tình dục bé trai? - Ảnh 3

 Ngày 24.3, Minh Béo đăng một đoạn clip ngắn khi đang đi bấm huyệt tại một ngôi chùa người Việt ở Mỹ.

Từ đó đến khi thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ thì anh không chia sẻ bất cứ hình ảnh, video nào khác lên mạng xã hội.

Những ngày đầu ở Mỹ, hình ảnh của anh và các đồng nghiệp như Vũ Luân, Châu Thanh... trên sân khấu và hậu trường các show diễn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng.

Sự việc nam danh hài bị bắt khiến không ít người ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, rộ nguyên nhân anh bị bắt vì nghi quấy rối bé trai vị thành niên càng làm dư luận dậy sóng.

Minh Béo (Hồng Quang Minh, 39 tuổi) là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu...

Tên tuổi Minh Béo bị ảnh hưởng khi năm 2014 anh bị tố cáo lạm dụng tình dục, trong đó có những nghệ sĩ trẻ từng được anh dẫn dắt. Ca sĩ Hoàng Tôn cũng từng lên tiếng cáo buộc đàn em của anh bị Minh Béo sàm sỡ.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT