Mẹ chồng Kỳ Hân từng không dự đám hỏi liệu mối quan hệ của cả hai có tốt đẹp?

Giải trí 28/04/2017 23:45

Khác xa với suy nghĩ của nhiều người, mối quan hệ giữa Kỳ Hân và mẹ Mạc Hồng Quân vô cùng thân thiết.

Trong lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân nhiều người tinh ý nhận ra không có sự xuất hiện của mẹ ruột chú rể. Sự thiếu vắng này là rất bất thường bởi theo tập tục cưới hỏi là việc trọng đại phải có sự xuất hiện của cả bố và mẹ ruột. Khi đó, nhiều người nghi ngờ liệu có phải đám hỏi của Mạc Hồng Quân không được sự chấp thuận của mẹ anh?

Mẹ chồng Kỳ Hân từng không dự đám hỏi liệu mối quan hệ của cả hai có tốt đẹp? - Ảnh 1

Mẹ Mạc Hồng Quân vắng mặt trong lễ ăn hỏi và tiệc mừng
Mẹ Mạc Hồng Quân vắng mặt trong lễ ăn hỏi và tiệc mừng 

Theo một số tin đồn thì bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân - Ly Kute cũng từng vấp phải sự phản đối của mẹ Mạc Hồng Quân.

Nhưng sau đó, phía Mạc Hồng Quân cho biết lý do mẹ của nam cầu thủ không có mặt trong lễ ăn hỏi là do bận việc kinh doanh ở nước ngoài. Nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ mối quan hệ giữa Kỳ Hân và mẹ Mạc Hồng Quân không hề tốt đẹp.

Chân dung mẹ Mạc Hồng Quân. Nhiều người cho rằng vì không
Chân dung mẹ Mạc Hồng Quân. Nhiều người cho rằng vì không "ưng" Kỳ Hân nên mẹ Mạc Hồng Quân mới không xuất hiện trong ngày đặc biệt của con trai.

Nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người, Kỳ Hân lại sống rất được lòng mẹ chồng và gia đình chồng. Minh chứng là Kỳ Hân từng được mẹ chồng hứa tổ chức đám cưới lần 2 tại Séc. Được biết năm 2000, cả gia đình Mạc Hồng Quân đã sang Cộng hoà Séc định cư. Có thể mẹ Mạc Hồng Quân sẽ tổ chức đám cưới cho cặp đôi để cùng đoàn tụ với gia đình và họ hàng đang sinh sống ở Séc.

Mẹ chồng tạo điều kiện cho cặp đôi cưới lần 2 tại Séc
Mẹ chồng tạo điều kiện cho cặp đôi cưới lần 2 tại Séc

Hơn nữa, dịp Tết vừa qua Kỳ Hân đã về quê chồng đón Tết. Trong bữa cơm gần như đầy đủ các thành viên trong gia đình chồng, Kỳ Hân vui vẻ nói chuyện với mọi người.

Kỳ Hân vui vẻ ăn uống với các thành viên trong gia đình chồng
Kỳ Hân vui vẻ ăn uống với các thành viên trong gia đình chồng

Trong bài phỏng vấn trên một trang báo điện tử mới đây, Kỳ Hân cũng tiết lộ về mối quan hệ với mẹ chồng. Cô cho biết mối quan hệ giữa mình và mẹ Mạc Hồng Quân rất gần gũi, ngày nào mẹ chồng - nàng dâu cũng nói chuyện facetime với nhau. Dù không quá khéo léo nhưng khi nhận được sự quan tâm từ mẹ chồng, Kỳ Hân cũng đáp lại. Thỉnh thoảng Kỳ Hân cũng "nịnh" mẹ chồng bằng cách tặng mỹ phẩm hoặc tư vấn cách làm đẹp. Theo Kỳ Hân nhận xét thì mẹ chồng suy nghĩ rất thoáng và không khắt khe với con dâu. Mối quan hệ tốt đẹp giữa Kỳ Hân và mẹ chồng khiến Mạc Hồng Quân còn phải thốt lên rằng: "Hai mẹ con hợp nhau thế".

Kỳ Hân cho biết ngày nào cô và mẹ chồng cũng facetime với nhau
Kỳ Hân cho biết ngày nào cô và mẹ chồng cũng facetime với nhau

Video Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân bắt đầu cho con trai ăn dặm

TIN MỚI NHẤT