MC Quyền Linh, Minh Luân đến thắp hương cho hai 'hiệp sĩ' Sài Gòn

Giải trí 14/05/2018 23:10

MC Quyền Linh viếng hai "hiệp sĩ" tử nạn ngay tại Trung tâm Pháp y TP.HCM vào trưa 14/5. Trong khi Minh Luân đã về Đồng Nai để kịp viếng anh Nguyễn Hoàng Nam.

Cách đây ít phút, nam diễn viên Minh Luân cũng chia sẻ hình ảnh cùng bạn bè đến viếng “hiệp sĩ” Nguyễn Hoàng Nam tại nhà riêng ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Nam diễn viên cho biết dù không quen biết anh Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Văn Thôi nhưng Minh Luân muốn thể hiện sự biết ơn các anh bằng hành động chia sẻ với gia đình trong giai đoạn khó khăn này.

Chia sẻ với Zing.vn, Minh Luân cho biết: “Tôi đã đến Đồng Nai để viếng và chia buồn với gia đình anh Nguyễn Hoàng Nam. Tôi cũng gửi hoa viếng đến gia đình anh Nguyễn Văn Thôi”.

MC Quyền Linh, Minh Luân đến thắp hương cho hai 'hiệp sĩ' Sài Gòn - Ảnh 1
Diễn viên Minh Luân viếng anh Nguyễn Hoàng Nam tại tỉnh Đồng Nai.

"Đến viếng anh Nguyễn Hoàng Nam và gặp gia đình anh, tôi càng xót xa hơn. Cha mẹ anh thất thần đến độ không còn có thể khóc được nữa", Minh Luân kể.

Trước đó, vào đầu giờ chiều 14/5, Minh Luân chia sẻ trạng thái xót xa khi chứng kiến sự mất mát lớn lao của hai gia đình hiệp sĩ cùng những người bị thương khác.

Do không biết địa chỉ nhà riêng của anh Nguyễn Hoàng Nam và anh Nguyễn Văn Thôi, Minh Luân đã phải xin thông tin từ cư dân mạng. Ngay sau đó, anh cùng bạn bè vội di chuyển từ TP.HCM về Đồng Nai để thắp nhang viếng anh Nguyễn Hoàng Nam.

MC Quyền Linh, Minh Luân đến thắp hương cho hai 'hiệp sĩ' Sài Gòn - Ảnh 2
Nhiều người thân và họ hàng cũng đã đến chia buồn với sự mất mát của gia đình "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam tại Đồng Nai.

Trước đó, vào trưa 14/5, MC Quyền Linh cũng tới thắp hương và động viên người thân các “hiệp sĩ” tại Trung tâm Pháp y TP.HCM. “Thật là đau lòng, xin chia sẻ mất mát này cùng gia đình, đồng đội các hiệp sĩ. Nhìn con anh Thôi mà không cầm được nước mắt, vĩnh biệt anh Nam và anh Thôi”, Quyền Linh xúc động.

Sau khi viếng hai “hiệp sĩ”, Quyền Linh cùng các nhà hảo tâm tới bệnh viện thăm hỏi những hiệp sĩ khác tại phòng cấp cứu. Trên trang cá nhân, MC kêu gọi sự giúp đỡ từ những người có lòng hảo tâm đến gia đình các “hiệp sĩ” gặp nạn.

MC Quyền Linh, Minh Luân đến thắp hương cho hai 'hiệp sĩ' Sài Gòn - Ảnh 3
MC Quyền Linh đến thắp hương cho hai "hiệp sĩ" tử nạn tại Trung tâm Pháp y TP.HCM.

Không chỉ MC Quyền Linh, diễn viên Minh Luân, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đưa ra lời vận động bạn bè, người thân và khán giả hỗ trợ người thân các thành viên trong nhóm “hiệp sĩ”. Anh cho biết sẽ tổ chức cuộc đến thăm hỏi người nhà những người bị nạn. “Tôi nghe gia đình các nạn nhân đã có một số nguồn hỗ trợ. Nhưng tôi nghĩ bao nhiêu cũng là không đủ với sự mất mát mãi mãi một người cha”, Tuấn Hưng vận động.

Vào tối 13/5, các thành viên nhóm hiệp sĩ săn bắt cướp Tân Bình đã phục kích, bắt quả tang hai đối tượng trộm xe máy SH trên địa bàn thuộc phường 10, quận 3 (TP.HCM).

MC Quyền Linh, Minh Luân đến thắp hương cho hai 'hiệp sĩ' Sài Gòn - Ảnh 4
Quyền Linh gặp gỡ và động viên con trai "hiệp sĩ" Thôi.

Băng trộm đâm chết 2 hiệp sĩ ở Sài Gòn

Bị nhóm hiệp sĩ phát hiện khi bẻ khoá xe SH, băng trộm dùng hung khí tấn công làm 2 người tử vong.

TIN MỚI NHẤT