Mai Hồ không hối tiếc khi chia tay Trấn Thành

Giải trí 30/12/2017 06:11

Nữ diễn viên tiết lộ lý do cô và 'tình cũ' chấm dứt mối quan hệ yêu đương để trở thành bạn bè, tri kỷ của nhau.

Mai Hồ là khách mời trong chương trình Hát câu chuyện tình. Sau hơn 2 năm chia tay Trấn Thành, em họ của diễn viên Mai Thu Huyền mới nhắc đến mối tình đã qua. Mai Hồ kể, cô quen Trấn Thành qua bộ phim Gia sư nữ quái do Mai Thu Huyền sản xuất. Chàng MC là người chủ động tấn công Mai Hồ trước. "Trấn Thành không phải mẫu người tôi thích nhưng sau đó sự hài hước, thông minh, chu đáo của anh đã chinh phục được tôi. Tôi tiếc rằng chính vì hai người quá giống nhau về tính cách nên khó có thể đi đường dài được. Chúng tôi hợp làm tri kỷ hơn là người yêu. Tôi là người cứng đầu, cá tính. Có lẽ tôi hơi thiếu sự nhún nhường của người phụ nữ. Đàn ông luôn muốn che chở cho phụ nữ. Tôi quá mạnh mẽ khiến Trấn Thành không có cơ hội bao bọc, bảo vệ", Mai Hồ nói.

Mai Hồ không hối tiếc khi chia tay Trấn Thành - Ảnh 1
Diễn viên Mai Hồ.

Mai Hồ tâm sự, tuy tình cảm tan vỡ nhưng sau khi chia tay, cô và Trấn Thành vẫn coi nhau như bạn bè tri kỷ. Đến bây giờ khi Trấn Thành cần người tâm sự và chia sẻ, Mai Hồ vẫn sẵn sàng lắng nghe anh. Khi nghệ sĩ Kim Xuân hỏi: "Con có cảm thấy tiếc khi chia tay Trấn Thành không?", nữ diễn viên trả lời không do dự: "Nói thật với cô là ở thời điểm này mà con gặp Trấn Thành thì chắc tụi con sẽ không yêu nhau. Trước đây con cần một người như anh Thành nhưng lúc này con cần một người đàn ông điềm đạm hơn. Trong mắt con, anh Thành rất tốt nhưng đến lúc này con cảm thấy cuộc chia tay đó là hoàn toàn đúng đắn".

Mai Hồ tiết lộ, cô đang hạnh phúc bên bạn trai mới là người Đức gốc Việt.

Khách mời thứ hai trong chương trình là ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô từng thất bại nhiều lần khi yêu nên có lúc cảm thấy trái tim chai sạn, không còn niềm tin vào chuyện tình cảm. Gần đây nhất, khi Như Quỳnh đang yêu say đắm, chân thành thì bạn trai bất ngờ cắt đứt mọi liên lạc với lý do "tình cảm phát triển quá nhanh, anh cần thêm thời gian suy nghĩ". Sau khi suy nghĩ, nữ ca sĩ quyết định chấm dứt mối quan hệ kéo dài một năm. Chương trình Hát câu chuyện tình phát sóng vào tối thứ bảy hàng tuần trên Đài truyền hình TP HCM. 

Hé lộ chân dung bạn trai mới của Mai Hồ sau mối tình buồn với Trấn Thành

Lần đầu tiên, Mai Hồ xác nhận chuyện tình với người yêu mới là Việt kiều Đức.

TIN MỚI NHẤT