Lý Nhã Kỳ tuyển loạt người mẫu cao 1m77 cho show diễn mới

Giải trí 13/10/2015 16:22

Sáng 12.10, Lý Nhã Kỳ đã chính thức thông báo bắt đầu cuộc tìm kiếm người mẫu để chuẩn bị cho sự kiện Lynk Fashion show 2015 do mình tổ chức tại Sài Gòn vào tháng 11 tới.

Đây là bước khởi động cho Lynk fashion show 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 11.11.2015 tới đây tại Sài Gòn. Cũng vào đúng ngày 11.11. 2014, Lynk Fashion show của Lý Nhã Kỳ được tổ chức tại Dinh Độc Lập đã trở thành một sự kiện thời trang có tiếng vang lớn trong làng thời trang.

Tại sự kiện này năm ngoái, Lý Nhã Kỳ đã mời được hai nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Maticevski và Peet Dullaert về Việt Nam trình diễn những bộ sưu tập mới nhất của họ.

Năm nay, Lynk fashion show 2015 cũng vẫn chuyên chở ý đồ đưa Paris fashion week về với Sài Gòn, với quy mô lớn hơn cùng những thiết kế tinh túy, kiều diễm của dòng haute couture đến từ Paris.

Theo Lý Nhã Kỳ, năm nay, nhà thiết kế hàng đầu thế giới tham gia Lynk fashion show 2015 có phần khó tính, khắt khe hơn nhiều. Chính vì vậy, Lý Nhã Kỳ cùng công ty Lynk tổ chức tuyển chọn người mẫu mở rộng để tìm được những người mẫu đảm bảo tiêu chuẩn.


Quá trình tuyển chọn người mẫu trình diễn trong sự kiện diễn ra nghiêm túc và chặt chẽ.

Theo yêu cầu, người mẫu có chiều cao từ 1.77m, vòng 1 : từ 85 cm đến 89 cm, vòng 2 : từ 60 cm đến 65 cm, vòng 3 : từ 85 cm đến 89 cm. Sau khi casting tiêu chuẩn tại Việt Nam, hình ảnh của người mẫu sẽ được chuyển tới Nhà thiết kế trực tiếp tuyển chọn.

Cùng với việc tuyển chọn người mẫu trên cả nước, Lý Nhã Kỳ cũng kêu gọi tuyển chọn 100  tình nguyện viên thạo việc thêu thùa, may vá để hỗ trợ công tác chuẩn bị cho buổi trình diễn quy mô, đẳng cấp này.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT