Lý Liên Kiệt bị chê cười khi tán dương con gái út

Giải trí 04/03/2017 06:42

Trên trang cá nhân, Lý Liên Kiệt chia sẻ hình ảnh mới của con gái út là Jada Lý. Nam diễn viên 54 tuổi tự hào khi con hoạt động thiện nguyện năng nổ.

Lý Liên Kiệt hiếm khi cập nhật thông tin trên trang cá nhân nhưng chiều 3/3, nam diễn viên 54 tuổi bất ngờ đăng ảnh con gái út cùng những lời khen ngợi con. Trong tấm ảnh, khán giả nhận ra Jada ở tuổi 14 đã phổng phao, xinh xắn, thừa hưởng nét đẹp của cả cha và mẹ.

Ly Lien Kiet bi che cuoi khi tan duong con gai ut hinh anh 1

Con gái út của Lý Liên Kiệt được khen xinh xắn. Ảnh: Sina.

“Cảm ơn Hiệp hội phát triển phụ nữ đã mời con gái yêu Jada tham dự sự kiện thiện nguyện dành cho trẻ em khiếm thính. Jada đang rất cố gắng khám phá những trò chơi trong chương trình", Lý Liên Kiệt viết.

"Con gái tôi cảm động, cháu còn nói về giấc mơ được đặt chân tới vùng đất mà nơi đó mọi người khi trưởng thành đều có gương mặt giống nhau, chỉ nhờ giọng nói để tìm ra sự khác biệt”, ngôi sao võ thuật kể.

Tài tử Hoắc Nguyên Giáp không giấu sự tự hào khi khẳng định Jada và Jane luôn có tâm hồn hướng thiện, thường xuyên tham gia các sự kiện vì cộng đồng.

Ly Lien Kiet bi che cuoi khi tan duong con gai ut hinh anh 2

Hình ảnh gần đây của con gái út Lý Liên Kiệt. Ảnh: HKChannel.

Những chia sẻ tưởng như bình thường của Lý Liên Kiệt lại gây ra không ít bình luận tranh cãi. “Tôi chỉ thấy Lý Liên Kiệt khoe về Jane hay Jada. Thế còn hai người con đầu thì sao?”, một cư dân mạng bình luận trên Sina.

“Tại sao chưa bao giờ ông ấy đề cập đến hai người con ở Mỹ. Đó có phải là bên trọng, bên khinh hay không? Ly hôn là bỏ rơi con sao?”, một người khác thắc mắc. Có không ít ý kiến tương tự đã được đưa ra. 

Sau hai cuộc hôn nhân với Hoàng Thu Yến và Lợi Trí, Lý Liên Kiệt có bốn người con gái. Lý Tư sinh năm 1988 và Lý Đài Mật sinh năm 1989 là kết quả của cuộc hôn nhân đầu.

Jane và Jada là con của Lợi Trí, người vợ thứ hai. Những năm qua, Lý Liên Kiệt gần như chỉ nói về hai người con sau này còn Đài Mật và Lý Tư sống lặng lẽ ở Mỹ.

Ly Lien Kiet bi che cuoi khi tan duong con gai ut hinh anh 3

Ảnh hiếm hoi của Lý Liên Kiệt bên người con gái thứ hai. Ảnh: Ns.

Ông bố nổi tiếng chưa từng đưa hai con gái đầu đến trường hay xuất hiện bên họ trong các sự kiên lớn. Có nguồn tin khẳng định Lý Tư vì không được cha quan tâm đã sống buông thả, bất cần đời.

Hồi năm 2014, khi bị cáo buộc trốn tránh trách nhiệm làm cha, Lý Liên Kiệt lên tiếng phản bác.

“Vì công việc nên tôi không thể ngày ngày chăm sóc các con, nhưng tôi luôn nhờ người thân chú ý, quan tâm. Tôi chưa bao giờ là người cha vô trách nhiệm”, ông hoàng kung-fu thanh minh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT