Lý do gì khiến Thu Thủy quyết định ly dị sau 3 năm níu kéo cuộc hôn nhân luôn trên đà tan vỡ?

Giải trí 29/11/2017 21:39

Thu Thủy chia sẻ lý do ly hôn với chồng đại gia sau 17 năm bên nhau.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "1 tiếng kể kết", Thu Thủy đã trải lòng về những tin đồn tan vỡ cuộc hôn nhân được đồn đoán liên tục những ngày vừa qua. Nữ ca sĩ bật khóc nức nở, xác nhận đã ly hôn chồng sau 13 năm gắn bó. Thu Thủy đã đến đúng thời điểm đối mặt, chia sẻ về những điều nữ ca sĩ trải qua trong cuộc sống để khán giả hiểu hơn về mình. Đây cũng là điều để công chúng nhìn nhận, rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Trong 3 năm sau khi kết hôn, Thu Thủy đã cố rất nhiều lần nhưng nữ ca sĩ vẫn không giữ được trái tim của ông xã. Tình yêu của chồng với Thu Thủy sau khi kết hôn đã không còn lớn nữa. Thu Thủy thà không có còn hơn có mà không còn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với nhau. 3 năm đó, Thu Thủy đã chịu rất nhiều áp lực. Cuộc sống hôn nhân khác xa hoàn toàn khoảng thời gian yêu nhau. Ông xã cô gặp nhiều áp lực rồi những lúc như thế chỉ bỏ đi, có hôm 15 ngày. Khoảng thời gian Thu Thủy sinh em bé, tình trạng này tái diễn khiến cô tủi thân.

Lý do gì khiến Thu Thủy quyết định ly dị sau 3 năm níu kéo cuộc hôn nhân luôn trên đà tan vỡ? - Ảnh 1

Trong suốt nhiều tháng qua, ông xã cô bỏ lại căn nhà cho hai mẹ con sinh sống. Đi liên tục, có hôm đến 3, 4h sáng mới về. Con trai khá hiếu động, nhưng không bao giờ chồng Thu Thủy chịu chăm con, bên con được chút là lại bỏ đi. Thu Thủy thực sự không quan tâm ông xã có ai khác ở bên ngoài hay không, cô đã tìm mọi cách để níu giữ cuộc hôn nhân luôn trên đà tan vỡ. Nhưng đến thời điểm, ông xã không thể dành tình yêu cho con nữa, Thu Thủy quyết định từ bỏ.

"Thời gian anh dành cho con không có. Anh cần sắp xếp lại mọi thứ, muốn có khoảng không riêng nên bỏ căn nhà đó lại cho mẹ con ở lại và bỏ đi. Thủy vẫn thương anh, chỉ yêu cầu anh có thể đi tìm sự tự do nhưng thứ 7, chủ nhật sẽ trở về để dẫn con trai đi chơi, hoặc ở bên cạnh con để nó có tình cảm từ người cha. Anh có làm, nhưng mà khá khó khăn. Thủy không hiểu anh stress đến mức độ nào mà đến mức không cần con, chỉ muốn một mình.

Lý do gì khiến Thu Thủy quyết định ly dị sau 3 năm níu kéo cuộc hôn nhân luôn trên đà tan vỡ? - Ảnh 2
Thu Thủy vì con nên quyết định ly hôn.

Thủy không quan tâm anh quan tâm ai khác, Thủy chấp nhận được. Nhưng nghĩ tới con, ra đường mình thấy những đưa trẻ khác có cha mình cảm thấy tội nghiệp, không chịu nổi nên Thủy quyết định rời bỏ, vì con của Thủy. Chuyện anh có còn tình cảm không quan trọng, hết tình cảm nhưng anh phải dành thời gian cho con. Thủy đã trả hết nợ rồi, đã tới lúc phải ngừng yêu" - Thu Thủy chia sẻ về lý do chia tay.


Thu Thủy cũng tiết lộ thêm việc ông xã không thích việc cô đống chung MV hay hát chung với các nghệ sĩ nam. Đó là lý do trong suốt 3 năm qua nữ ca sĩ không còn hoạt động nghệ thuật hay lên sân khấu nữa.

Nỗi buồn của ca sĩ Thu Thủy sau khi ly hôn với chồng đại gia dù bên nhau 15 năm

Đại diện của nữ ca sĩ thừa nhận cô đang chịu đựng rất nhiều sức ép, chuyện buồn đến từ cuộc sống hôn nhân, gia đình.

TIN MỚI NHẤT