'Lớn nên bị teo đi' - đây là lý do khiến mặt Kỳ Duyên nhọn hoắt và bị nghi 'dao kéo'

Giải trí 30/04/2017 12:10

Mới đây, khi cộng đồng mạng rần rần trào lưu khoe ảnh 'dậy thì thành công', Hoa hậu Kỳ Duyên cũng nhiệt tình hưởng ứng. Cô khoe ảnh của mình cách đây 4 năm và hiện tại với nhiều sự thay đổi trên gương mặt.

'Lớn nên bị teo đi' - đây là lý do khiến mặt Kỳ Duyên nhọn hoắt và bị nghi 'dao kéo' - Ảnh 1

Bức ảnh dậy thì thành công của Hoa hậu Kỳ Duyên

4 năm trước, Kỳ Duyên còn là nữ sinh giản dị trong bộ đồng phục học sinh. 4 năm sau, Kỳ Duyên đã là một mỹ nhân và có thêm danh hiệu nhiều cô gái mơ ước - Hoa hậu Việt Nam 2014. Có thể thấy, sau khi đăng quang, người đẹp gốc Nam Định có nhiều biến chuyển về nhan sắc, xinh đẹp, gương mặt thanh thoát hơn trước rất nhiều.

Trong số rất nhiều bình luận của cư dân mạng, có một tài khoản bày tỏ quan điểm thích nhan sắc của Kỳ Duyên khi mới đăng quang hơn, Kỳ Duyên 'reply': 3 năm rùi chị à, bây giờ già hơn nhìu rồi nó bị teo vào đó.

'Lớn nên bị teo đi' - đây là lý do khiến mặt Kỳ Duyên nhọn hoắt và bị nghi 'dao kéo' - Ảnh 2

 Kỳ Duyên gây chú ý khi trả lời một comment của cư dân mạng về nhan sắc của mình.

Trong nhiều lần xuất hiện, nhan sắc của Kỳ Duyên trở thành đề tài nóng của dư luận bởi phong độ 'trồi, sụt' thất thường, lúc 'thăng hoa', lúc sưng phồng, cứng đơ, thiếu cảm xúc. Đặc biệt mới đây nhất, khi tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Kỳ Duyên khác lạ với khuôn mặt thon gọn, đặc biệt phần cằm nhọn bất thường. Nhiều người đặt ra nghi vấn Kỳ Duyên đã can thiệp dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại.

'Lớn nên bị teo đi' - đây là lý do khiến mặt Kỳ Duyên nhọn hoắt và bị nghi 'dao kéo' - Ảnh 3

 Trong một cuộc phỏng vấn, gương mặt Kỳ Duyên sưng phồng, đơ cứng.

'Lớn nên bị teo đi' - đây là lý do khiến mặt Kỳ Duyên nhọn hoắt và bị nghi 'dao kéo' - Ảnh 4

 Chiếc cằm nhọn hoắt khiến Kỳ Duyên tiếp tục vướng nghi án dao kéo.

Trước các vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên thường từ chối hoặc im lặng. Chính vì vậy, câu nói 'già hơn nhiều nên bị teo đi' khiến nhiều người ngầm hiểu là một cách giải thích cho sự thay đổi về nhan sắc của Kỳ Duyên.

TIN MỚI NHẤT