Lóa mắt với dàn sao khủng diện đồ hiệu trên thảm đỏ Oscar 2016

Giải trí 29/02/2016 12:30

Đến dự sự kiện giải trí đình đám nhất năm, các mỹ nhân chọn cho mình những cây hàng hiệu đắt tiền, thu hút giới truyền thông.

7h ngày 29/2 (theo giờ Việt Nam), dàn sao xuất hiện tại nhà hát Dolby Theatre, tham dự lễ trao giải Oscar 2016. Alicia Vikander diện bộ đầm Louis Vuitton, cô được mọi người ví như nàng công chúa Belle trong phim Disney. 

Brie Larson, diễn viên ​phim King Kong, rạng rỡ trên thảm đỏ khi kết hợp bộ đầm Gucci với màu xanh dương quý phái cùng trang sức Niwaka. Với vai diễn ấn tượng trong Room, Larson được kỳ vọng chiến thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc

Charlize Theron gợi cảm hút mắt khoe vòng 1 nóng bỏng trong bộ đầm đỏ của Christian Dior. 

Nữ diễn viên phim Big Short - Margot Robbie -hút hồn mọi người với đầm ánh kim của thương hiệu Tom Ford. Tại lễ trao giải năm nay, bộ phim nữ minh tinh tham dự được đề cử ở một số hạng mục, trong đó có hạng mục Hình ảnh đẹp nhất

Tuy bước qua tuổi 47, nhưng Naomi Watts vẫn không kém cạnh các đàn em. Cô lộng lẫy khoe dáng trong chiếc váy cúp ngực hiệu Armani Privé. Nữ hoàng giải trí khéo léo kết hợp từ kiểu tóc đến trang điểm khiến cô trở nên hoàn hảo.

Minh Tinh Olivia Munn đơn giản với đầm lệch vai hiệu Stella McCartney và phong cách trang điểm đồng điệu. 

Bộ váy trắng tinh khiết cùng họa tiết sang trọng của thương hiệu Zuhair Murad làm tôn lên vẻ mỹ nhân Bollywood - Priyanka Chopra phô diễn những đường cong gợi cảm của cơ thể. 

Reese Witherspoon, 39 tuổi diện đầm Oscar de la Renta. Năm nay cô không tham gia bất cứ đề cử nào.

Rooney Mara diện đầm ren trắng của Givenchy. Cô nhận đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai Therese trong Carol

Ngôi sao Sophia Vergara quen thuộc với gu thời trang quyến rũ trên thảm đỏ, xuất hiện tại Oscar cô chọn bộ đầm cúp ngực của nhà thiết kế Marchesa. 

Ảnh: Getty

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT