'Lộ' bản hợp đồng bí mật với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều nói 'sốc'

Giải trí 10/01/2017 17:20

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, sau khi con đâu tiết lộ về bản "hợp đồng", tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân: "Nàng đã đến Thượng Hải. Ở nơi đâu cũng có người mến mộ".

Lần đi này không nằm trong dự định của người đẹp. Tuy nhiên, Hoàng Kiều có chuyến công tác tới đây và muốn gặp gỡ Ngọc Trinh cũng như giới thiệu cô với đồng nghiệp, bạn bè.

 

Lan Phương, con dâu của ông Hoàng Kiều cũng có mặt trong chuyến đi này cùng nữ diễn viên “Vòng eo 56”. Hai người có mối quan hệ thân thiết. Chính Lan Phương cũng là “bà mối” bén duyên cho Ngọc Trinh với bố chồng. “Nữ hoàng nội y” đã về ra mắt gia đình Hoàng Kiều và đều được người thân của ông yêu mến.

'Lộ' bản hợp đồng bí mật với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều nói 'sốc' - Ảnh 1
 Cuộc tình của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều gây xôn xao dư luận.

Cuộc tình chênh lệch tuổi tác của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều gây xôn xao dư luận trong thời gian qua vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài những lời chúc mừng hạnh phúc thì cũng nhiều nhưng theo đó thì cũng có các luồng ý kiến trái chiều dèm pha cho rằng những người trong cuộc đã dùng chiêu trò để "đánh bóng" tên tuổi của mình.

Sau những ngày hạnh phúc bên nhau ở trời Mỹ thì Ngọc Trinh về nước tiếp tục công việc trong làng giải trí, còn người tình lớn tuổi lại tất bật trong công việc kinh doanh và quây quần bên con cháu. Thế nhưng, đúng lúc này cặp đôi 27 - 72 lại vướng nghi án "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, mặc cho những lời đồn qua tiếng lại Trinh Kiều vẫn tận hưởng niềm hạnh phúc có nhau cùng vượt qua miệng đời cay nghiệt.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT