Linh Chi: 'Người ta vẫn sẽ xì xầm cho dù bạn đã làm tốt thế nào'

Giải trí 28/02/2017 00:19

Giữa ồn ào 'giật chồng', nữ người mẫu đăng tải status tự động viên bản thân suy nghĩ tích cực.

Tối 26/2, Linh Chi đăng tải status trên trang cá nhân: "Khi xung quanh bạn tràn ngập sự tiêu cực thì bạn hãy tỏ ra tích cực, mỉm cười khi ai đó cố tình dìm bạn xuống. Hãy luôn là chính mình dù ai đó đối xử với bạn tồi tệ, đừng bao giờ để cho sự cay nghiệt của người khác thay đổi con người bạn. Người ta vẫn sẽ xì xầm về bạn cho dù bạn đã làm tốt như thế nào. Vì vậy hãy nghĩ về bản thân trước khi nghĩ về những gì đang diễn ra trong đầu người khác. Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên cạnh người luôn luôn và thường xuyên làm cho bạn mỉm cười". 

linh-chi-nguoi-ta-van-se-xi-xam-cho-du-ban-da-lam-tot-the-nao

Nickname Đa Đa bình luận: “Cái mà chúng tôi nói về chị, chỉ trích chị là thái độ tỏ vẻ trượng nghĩa và đóng vai người bị hại của chị. Tôi không biết chị có phải kẻ thứ ba hay không nhưng dù gì chị cũng đã thắng rồi. Vậy tại sao chị không im lặng, khiêm tốn như một người chiến thắng. Chị tự thấy cả thế giới không công bằng với chị? Xin thưa, cho dù là như thế thì chị vẫn có một người đàn ông ở bên mình, trong khi người phụ nữ danh chính ngôn thuận kia mất một người chồng, một người cha. Họ không bị thế giới quay lưng nhưng họ gần như đã mất đi món quà quý giá nhất cuộc đời: gia đình”.

Từ khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Vinh Hải, nữ người mẫu phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích từ khán giả. Đặc biệt, khi Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải tố cáo cô xen vào cuộc sống gia đình từ hơn nửa năm trước, người đẹp 9X càng bị “ném đá” là kẻ giật chồng, phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác. 

Về phía Lâm Vinh Hải, nam vũ công cũng bị nhiều khán giả “quay lưng” vì đã bỏ vợ con để chạy theo Linh Chi. Trước những lời cáo buộc của vợ cũ, anh khẳng định việc đổ vỡ hôn nhân không liên quan đến người thứ ba, đồng thời không muốn giải thích, đôi co thêm ở thời điểm hiện tại.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT