Liên tục bị kể xấu, Hồ Quang Hiếu nói một câu chắc chắn vợ cũ cũng phải ‘cứng họng’

Giải trí 06/03/2017 17:31

Mới đây Hồ Quang Hiếu đã bị vợ cũ kể tội khá nhiều, tuy nhiên anh chàng chỉ nói ngắn gọn trên Facebook chắc chắn cô nàng đọc được sẽ phải 'câm nín'.

Mới đây, chuyện cũ của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ Ivy đã được chính người đẹp này kể lại qua bài phỏng vấn với báo chí. Theo như lời vợ cũ Hồ Quang Hiếu thì ngay trong ngày cưới, cô đã nhận được tin nhắn từ người tình bí mật của Hồ Quang Hiếu với những lời lẽ xúc phạm. Trong đêm tân hôn, khi chồng cũ đang ngủ, cô cũng thấy tin nhắn từ người này gửi đến anh khiến cô sốc và thức trắng cả đêm. Khi hỏi chuyện thì Hồ Quang Hiếu luôn phủ nhận và trả lời đó là fan của anh. Khoảng thời gian đó, vợ cũ của anh đã rất đau khổ, sốc nặng và chỉ một năm sống chung với nhau, hai vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông không thể hàn gắn dẫn đến chia tay.

ho quang hieu blogtamsuvn (4)
Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu bị rò rỉ vào năm 2016

ho quang hieu blogtamsuvn (1)
Ivy và anh chia tay sau 1 năm chung sống

Về phía Hồ Quang Hiếu, anh không đề cập nhiều về chuyện với vợ cũ. Khi rò rỉ ảnh cưới vào năm 2016, nam ca sĩ ‘Con bướm xuân’ cũng chỉ xác nhận ngắn gọn đúng là anh đã từng cưới và đã ly hôn, không nói gì thêm về Ivy Lê. Còn lần này, sau khi bị vợ cũ ‘tố’ lăng nhăng thì cách đây ít giờ, anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Đừng khóc giữa đám đông… bởi sự đồng tình của họ nhìn thấy thật ra chỉ là sự thương hại. Đừng rơi lệ ở chốn đông người, bạn sẽ trở thành diễn viên quần chúng đang diễn một vở kịch bi thương miễn phí cho người đời bình luận.”. Nhiều người cho rằng những lời nói vu vơ này xem ra khá đúng với hoàn cảnh và người được đềcập đến chính là Ivy Lê. Liệu vợ cũ của Hồ Quang Hiếu có giật mình khi đọc được những lời này?

ho quang hieu blogtamsuvn (2)
Hồ Quang Hiếu đăng status nói vu vơ nhưng nhiều người cho rằng đang đề cập đến Ivy

ho quang hieu blogtamsuvn (6)
Xem ra có khá nhiều người đồng quan điểm với nhau

ho quang hieu blogtamsuvn (3)
Rất nhiều người hiểu và đồng cảm với nam ca sĩ

ho quang hieu blogtamsuvn (1)
Hiện tại anh và Bảo Anh đang yêu nhau say đắm

ho quang hieu blogtamsuvn (5)
Hai người thường xuyên đi du lịch cùng nhau khiến ai nhìn cũng phải ghen tị

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT