Lên tiếng chê loạt ca sĩ, Ngọc Anh là ai?

Giải trí 14/12/2017 06:20

Ngoài phản ứng với phát ngôn thẳng thắn của nữ ca sĩ, nhiều người còn tự hỏi 'Ngọc Anh là ai?' mà dám lên tiếng đánh giá và chê bai hàng loạt sao trẻ?

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Ngọc Anh không ngần ngại lên tiếng chê giọng hát của hàng loạt ca sĩ như: Chi Dân, OnlyC, Miu Lê, Chi Pu.

"Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá, người đi học, có bằng cấp để làm cái gì? Sao lại ném đá Dương Cầm, bạn ấy là nhà sản xuất, bạn ấy có quyền nói về tiềm năng của ca sĩ chứ", Ngọc Anh chia sẻ.

Ngoài ra, cô còn nói thêm: "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám".

Quan điểm riêng của Ngọc Anh đã vấp phải những ý kiến trái chiều. Rất nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi: "Ngọc Anh là ai?".

Lên tiếng chê loạt ca sĩ, Ngọc Anh là ai? - Ảnh 1
Lên tiếng chê loạt ca sĩ, Ngọc Anh là ai?

Dưới đây là những thông tin về tiểu sử, sự nghiệp và đường tình duyên của ca sĩ Ngọc Anh.

Ca sĩ Ngọc Anh tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Anh sinh ngày 19 tháng 12, năm 1981 tại Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. Sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Quân đội và tốt nghiệp Đại học Văn hoá khoa văn hoá học, Ngọc Anh làm giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Hạ Long. Sau đó, cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát. Dòng nhạc mà Ngọc Anh yêu thích là Pop Ballad, A&B.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Ngọc Anh đã đạt được rất nhiều giải thưởng như: Giải nhì Sao Mai 2005 dòng nhạc nhẹ, Top 5 đêm chung kết Sao Mai điểm hẹn 2006, Giải nhì giọng hát hay Hà Nội năm 2003, Giải ba giọng hát trẻ Hà Nội năm 2001, Huy chương vàng giọng hát THPT toàn quốc năm 1999, Huy chương vàng Festival thiếu nhi quốc tế tại Quý Châu – Trung Quốc, Giải thưởng hoạ mi vàng nhiều năm...

Lên tiếng chê loạt ca sĩ, Ngọc Anh là ai? - Ảnh 2
Ngọc Anh từng nhận được nhiều giải thưởng trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát

Những ca khúc Ngọc Anh thể hiện thành công như: "Người em yêu mãi", "Vì em nhớ anh", "Vệt nắng"...

Thành công trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát nhưng đường tình duyên của Ngọc Anh khá lận đận. Ngọc Anh và bạn trai tìm hiểu, hẹn hò 7 năm trước khi cưới. Tưởng rằng cô sẽ có hạnh phúc trọn vẹn khi có một cô con gái nhưng sau đó Ngọc Anh và chồng đã ly hôn.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Anh từng tâm sự cô đang hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ cũng dè dặt với những người đàn ông đến với mình, phần vì tâm lý "chim sợ cành cong", mặt khác vì không muốn ảnh hưởng đến con gái.

Thời gian gần đây, Ngọc Anh thường hay xuất hiện với "bạn trai tin đồn" kém nhiều tuổi - Tô Minh Đức. Cả hai còn có sự kết hợp trong sản phẩm âm nhạc chung. Trước nghi án tình cảm, cả hai chia sẻ mối quan hệ giữa họ chỉ là chị em, đồng nghiệp thân thiết.

Lên tiếng chê loạt ca sĩ, Ngọc Anh là ai? - Ảnh 3
Ngọc Anh thân thiết với đàn em Tô Minh Đức