Lê Phương phủ nhận có bầu với bạn trai kém tuổi

Giải trí 20/02/2017 15:08

Diễn viên phim 'Bìm bịp kêu chiều' lên tiếng trước nghi vấn cô mang thai với người yêu Trung Kiên.

Ngày 16/2, Lê Phương dự họp báo cùng người yêu với vóc dáng tròn trịa, đi giày bệt. Điều này khiến nhiều người nghi vấn nữ diễn viên đang mang thai với người yêu kém 7 tuổi. 

Vì thế, trên trang cá nhân, Lê Phương đã đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai cùng lời giải thích: "Em đã ốm được vài ký rồi nha các tình yêu, không có mập, cũng không có bầu nha".

Chia sẻ với Zing.vn, Lê Phương không giấu được niềm hạnh phúc với tình yêu mới. Cô được bạn trai chăm sóc ân cần, chu đáo. Ngoài ra, anh còn hỗ trợ nhiệt tình công việc của nữ diễn viên.

Le Phuong phu nhan co bau voi ban trai kem tuoi hinh anh 1
Lê Phương khẳng định chưa có bầu với bạn trai Trung Kiên như tin đồn. Ảnh: BTC.

Gần đây, cả hai tham gia chương trình Ngôi sao phương Nam, Lê Phương được bạn trai chỉ dẫn nhiều kiến thức thanh nhạc. Anh từng đạt giải nhất chương trình Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2013. 

Về đám cưới, nữ diễn viên khẳng định cả hai đã lên kế hoạch cụ thể nhưng giữ bí mật về ngày tổ chức. 

Lê Phương và Phạm Trung Kiên gặp nhau lần đầu trong lần đi Trường Sa công tác. Ban đầu người yêu không biết mình kém tuổi Lê Phương nhưng Trung Kiên chia sẻ anh không quan tâm đến quá khứ bạn gái đã trải qua hay sự chênh lệch tuổi tác. Nhiều bạn bè khuyên anh nên suy nghĩ kỹ, thậm chí vẽ ra những viễn cảnh tồi tệ cho tương lai nhưng anh khẳng định sống cho hiện tại, cho bản thân.

Diễn viên quê Trà Vinh cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa bạn trai và con riêng. Dịp Tết vừa qua, Trung Kiên về quê đón Tết cùng gia đình cô. Nữ diễn viên thường khoe bạn trai và bé Cà Pháo trên trang cá nhân.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT