Lâu lâu mới xuất hiện một lần, nhan sắc Lê Âu Ngân Anh vẫn khiến công chúng thất vọng

Giải trí 13/12/2017 23:13

Lê Âu Ngân Anh vừa xuất hiện trong show diễn thời gian của NTK Chung Thanh Phong.

Tối nay (13/12), show diễn của NTK Chung Thanh Phong đã diễn ra tại Tp.HCM và quy tụ nhiều mỹ nhân nổi tiếng Vbiz. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh trên thảm đỏ. Đây là sự kiện hiếm hoi người đẹp lộ diện sau khi đăng quang và những lùm xùm liên quan đến việc thẩm mỹ, chê bai nhan sắc. Lâu lâu mới váy áo lộng lẫy đọ dáng cùng dàn sao nữ nổi tiếng trong làng giải trí, thế nhưng nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh vẫn không khỏi khiến cho công chúng xôn xao, bàn tán.

Trước đó, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã đưa ra quyết định phạt đơn vị tổ chức 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ dự thi. Tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện vì Nghị định 158 của Chính phủ không có quy định nào về việc này. Thu hồi danh hiệu thuộc trách nhiệm của đơn vị tổ chức.

Lâu lâu mới xuất hiện một lần, nhan sắc Lê Âu Ngân Anh vẫn khiến công chúng thất vọng - Ảnh 1
Lần xuất hiện mới đây nhất của Lê Âu Ngân Anh.
Lâu lâu mới xuất hiện một lần, nhan sắc Lê Âu Ngân Anh vẫn khiến công chúng thất vọng - Ảnh 2
Nhan sắc của cô tiếp tục trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Vừa được bổ nhiệm, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn tuyên bố sẽ cân nhắc hình phạt dành cho Lê Âu Ngân Anh

NSND Nguyễn Quang Vinh - tân Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) vừa có trao đổi với báo chí về việc xử phạt vi phạm của Lê Âu Ngân Anh và Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

TIN MỚI NHẤT