Lâm Vinh Hải 'đá xéo' bị vợ cũ 'ăn không được phá cho cho hôi'?

Giải trí 28/02/2017 00:11

Mới đây, Lâm Vinh Hải bất ngờ đăng tải câu nói ẩn ý tiếp tục làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Linh Chi.

lam vinh hai
Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu lúc còn mặn nồng.

Sau khi bị Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải tố chồng là người bội bạc, tố Linh Chi là "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình. Phía Lâm Vinh Hải cũng đã lên tiếng khẳng định việc chia tay không liên quan đến người thứ ba nhưng vẫn không đủ giảm sức ép từ những lời búa rìu của dư luận dồn về phía mình và người tình mới.

Những tưởng Lâm Vinh Hải - Linh Chi sẽ im lặng cho cơn lùm xùm này qua đi, mới đây, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên lại có dòng chia sẻ trên facebook cá nhân ngầm ám chỉ có kẻ đang chọc phá mình. Lâm Vinh hải viết: "Chính thức hiểu câu: "Ăn không được phá cho hôi"".

Lâm Vinh Hải 'đá xéo' bị vợ cũ 'ăn không được phá cho cho hôi'? - Ảnh 2Lâm Vinh Hải 'đá xéo' bị vợ cũ 'ăn không được phá cho cho hôi'? - Ảnh 3

lam vinh hai
Lâm Vinh Hải đăng tải đông trạng thái ngắn sau khi bị vợ cũ tố bội bạc.

Dù Lâm Vinh Hải không chỉ đích danh người chọc phá anh là ai. Tuy nhiên, hành động treo dòng trạng thái có phần "nhạy cảm" giữa thời điểm lùm xùm bị vợ cũ Lý Phương Châu tố là anh người bội bạc khiến nhiều người tỏ ra băn khoăn, nghi ngại. Facebooker Oanh Bống bày tỏ: "Rốt cuộc câu nói này dành tặng cho Châu hay cho ai hả Lâm Vinh Hải? Chưa bao giờ để tâm một câu chuyện nào như cái chuyện tình cảm này? Cứ nói im lặng để chấp nhận thì có phục hay không giữa tâm bão này, giữ lời nói hạ mình của dư luận này? Tốt nhất nên tự suy nghĩ lại bản thân đã bỏ đúng người mà chọn đúng...hay chưa?".

Từ câu nói ẩn ý của Lâm Vinh Hải,  facebooker Chu Thu Huyền cho rằng: "Ông làm như ông tốt đẹp lắm mà không ăn được thì phá. Nực cười. Chị ý giờ có mà thèm vào. Chắc chị giờ hối hận lắm vì hi sinh cho kẻ không đáng. Gái có công chồng không báo đáp thì thôi. Công bằng mà. Sao gọi là phá được". 

Riêng facebooker Lý Ngọc Nhàn chia sẻ:: "Thế nào là phá! Có thể ai bênh anh sẽ nghĩ chị Châu tỏ ra mạnh mẽ lẫn đáng thương. Nhưng xin lỗi, tôi nói anh nghe cái này nhé. Tình yêu không trách ai được. Anh và chị Châu đã hết duyên nợ thì chia tay như bao cặp khác, nhưng vấn đề ở đây là anh đã chà đạp cái sự hi sinh mà người phụ nữ này giành cho anh..."

Lâm Vinh Hải 'đá xéo' bị vợ cũ 'ăn không được phá cho cho hôi'? - Ảnh 5Lâm Vinh Hải 'đá xéo' bị vợ cũ 'ăn không được phá cho cho hôi'? - Ảnh 6

lam vinh hai

lam vinh hai
Cộng đồng mạng "dậy sóng" sau câu nói ẩn ý của Lâm Vinh Hải bị nhiều người cho rằng, "đá xéo" vợ cũ Lý Phương Châu.

Lâm Vinh Hải 'đá xéo' bị vợ cũ 'ăn không được phá cho cho hôi'? - Ảnh 9Lâm Vinh Hải 'đá xéo' bị vợ cũ 'ăn không được phá cho cho hôi'? - Ảnh 10

Cũng cùng thời điểm người tình đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý, Linh Chi cũng có lời chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. Linh Chi viết như tự dặn lòng phải đối mặt với lùm xùm phía trước: "Khi xung quanh bạn tràn ngập sự tiêu cực thì bạn hãy tỏ ra tích cực. Mỉm cười khi ai đó cố tình dìm bạn xuống. Hãy luôn là chính mình dù ai đó đối xử với bạn tồi tệ. Đừng bao giờ để cho sự cay nghiệt của người khác thay đổi con người bạn. Người ta vẫn sẽ xì xầm về bạn cho dù bạn đã làm tốt như thế nào. Vì vậy hãy nghĩ về bản thân trước khi nghĩ về những gì đang diễn ra trong đầu người khác. Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên cạnh người luôn luôn và thường xuyên làm cho bạn mỉm cười".

Lâm Vinh Hải 'đá xéo' bị vợ cũ 'ăn không được phá cho cho hôi'? - Ảnh 11Lâm Vinh Hải 'đá xéo' bị vợ cũ 'ăn không được phá cho cho hôi'? - Ảnh 12

lam vinh hai
Linh Chi có đang gián tiếp phản pháo việc bản thân có phải "kẻ thứ 3" như vợ cũ Lâm Vinh Hải tố?.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT