Kỳ Duyên quyên từ thiện 14.000 USD tiền phúng viếng mẹ

Giải trí 02/01/2017 15:12

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên công bố số tiền phúng viếng bà Đặng Tuyết Mai. Cô cho biết sẽ quyên số tiền này cho các quỹ từ thiện.

Trên trang cá nhân vào sáng 2/1, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng lời cảm tạ các tăng sư, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đến dự lễ tang và đưa tiễn mẹ cô - bà Đặng Tuyết Mai - về nơi an nghỉ cuối cùng.

“Trong 49 ngày sắp tới, không còn món quà nào quý giá hơn lời cầu nguyện hoặc tụng kinh của quý vị dành cho mẹ của Kỳ Duyên”, cô viết.

Ky Duyen quyen tu thien 14.000 USD tien phung vieng me hinh anh 1
Kỳ Duyên lặng người bên di ảnh mẹ. Ảnh: Huy Khiêm.

Cũng trong dòng chia sẻ sáng nay, MC nổi tiếng công bố danh sách những người đã phúng viếng. Cô cho biết gia đình nhận được 10.612 USD tiền mặt và khoảng 3.300 USD tài khoản séc. Gia đình sẽ chia gần 14.000 USD tiền phúng viếng làm hai phần, chuyển vào quỹ Maison Chance và Hope For Tomorrow.

Bà Đặng Tuyết Mai, mẹ Kỳ Duyên, qua đời hôm 21/12 vì bệnh ung thư phổi, hưởng thọ 75 tuổi. Lễ di quan diễn ra hôm 29/12 (theo giờ địa phương) tại Công viên tưởng niệm Westminster, California (Mỹ).

Ky Duyen quyen tu thien 14.000 USD tien phung vieng me hinh anh 2
Kỳ Duyên đã khóc trong ngày đưa tang mẹ. Ảnh: Huy Khiêm.

Trước khi qua đời, bà nhắn tâm nguyện trong tang lễ, con gái Kỳ Duyên sẽ ăn mặc, trang điểm, làm tóc giống phong cách thời trẻ của bà. Bà cũng mong ngày đưa tang không có nước mắt, mọi người bình thản tiễn đưa bà về nơi sau cùng.

Với Kỳ Duyên, bà Đặng Tuyết Mai là mẹ và cũng là người bạn tri kỷ suốt cuộc đời cô. Nổi tiếng mạnh mẽ, độc lập, nhưng trong giây phút nhạc phẩm Phôi phai vang lên trong tang lễ qua giọng hát của nam ca sĩ Tuấn Ngọc, Kỳ Duyên đã bật khóc.

“Giọt lệ lăn nhẹ trên gương mặt chị Kỳ Duyên mà dường như không ngăn được. Ngồi kế bên chị mới thấy được sự xúc động chị cố nén trong lòng để mẹ ra đi thanh thản”, nhiếp ảnh Huy Khiêm viết.

Ky Duyen quyen tu thien 14.000 USD tien phung vieng me hinh anh 3
 Chồng cũ Kỳ Duyên - Trịnh Hội - và bạn trai hiện tại - Duy Hân - khiêng linh cữu bà Tuyết Mai. Ảnh: Huy Khiêm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT