"Kiều nữ làng hài" Nam Thư tính bỏ thi Cười xuyên Việt

Giải trí 26/01/2016 15:20

Chiều 25/1, “Kiều nữ làng hài” Nam Thư – Á quân Cười Xuyên Việt 2015 - đã có buổi offline ấm cùng cùng fan hâm hộ của mình.

 

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tính bỏ thi Cười xuyên Việt  - Ảnh 1

Nam Thư

Ngay từ rất sớm, các fan của Nam Thư đã đến để chuẩn bị cho buổi offline. Trong buổi offline, các fan còn chuẩn bị sẵn một chiếc bánh kem như chiếc bánh kỉ niệm ngày chính thức thành lập của FC Nam Thư. Điều bất ngờ nhất với Nam Thư là khi cô biết có một fan từ Vĩnh Long đã xin phép gia đình để bắt xe đò từ sớm để lên gặp mặt cô và các bạn trong FC, sau đó cô bé nhanh chóng bắt xe  ôm chở đến bến xe trở lại về Vĩnh Long. Khi gặp được thần tượng, cô bé đã khóc vì xúc động khi lần đầu tiên được đứng gần và... ôm Nam Thư.

Ở buổi offline, Nam Thư đã chứng tỏ được sự hài hước của mình khi liên tục chọc ghẹo fan kết hợp cùng các trò chơi vui nhộn. Nữ diễn viên, liên tục được fan yêu cầu hát các bài hát lô tô mà cô đã gây ấn tượng trong đêm thiCười xuyên Việt với chủ đề Đòi nợ.

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tính bỏ thi Cười xuyên Việt  - Ảnh 2

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tính bỏ thi Cười xuyên Việt  - Ảnh 3

 

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tính bỏ thi Cười xuyên Việt  - Ảnh 4

Nam Thư và fan đặc biệt từ Vĩnh Long

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tính bỏ thi Cười xuyên Việt  - Ảnh 5

Trong phần hỏi đáp, Nam Thư đã chia sẻ những áp lực mà cô gặp phải trong suốt cuộc thi Cười xuyên Việt. Nam Thư cho biết, sở trường của cô là diễn bi kịch chứ không phải hài kịch nên khi bước chân vào cuộc thi này cô khá tâm lí và áp lực. Ngay cả trước đêm chung kết, Nam Thư cho biết áp lực nhiều hơn khi liên tiếp nghe được những điều tiếng không hay từ trên mạng xã hội cũng như những tin đồn cô mua giải v.v. Trước những áp lực đó, Nam Thư từng muốn bỏ cuộc giữa chừng, thậm chí cô còn khóc rất nhiều. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của các thành viên trong đội thi cũng như bạn bè, Nam Thư đã bình tĩnh hơn để hoàn thành tốt  phần thi đêm chung kết.

Khi fan hỏi về chuyện tình yêu cũng như hôn nhân, Nam Thư cho biết, đó là chuyện cá nhân nên cô không muốn chia sẻ nhiều. Cô nói khi nào fan muốn cô cưới chồng thì lúc đó cô mới cưới, còn bây giờ cô muốn tập trung vào công việc.

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tính bỏ thi Cười xuyên Việt  - Ảnh 6

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tính bỏ thi Cười xuyên Việt  - Ảnh 7

 

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tính bỏ thi Cười xuyên Việt  - Ảnh 8

 

'Kiều nữ làng hài' Nam Thư tính bỏ thi Cười xuyên Việt  - Ảnh 9

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới, Nam Thư cho biết thời gian này cô cùng các bạn diễn đang tập kịch và lên các kịch bản hài để sắp tới đi show ngày Tết. Sắp tới đây, cô cũng sẽ ra mắt những sản phẩm mới và hứa hẹn sẽ là một Nam Thư hài hước và “khùng điên” trên sân khấu để không làm phụ lòng khán giả để ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT