Khổng Tú Quỳnh xuất sắc chiến thắng Miu Lê và Nhan Phúc Vinh trong gameshow

Giải trí 07/09/2015 18:10

Tập 5 của chương trình “Một Trăm Triệu Một Phút” vừa được lên sóng VTV3 với sự góp mặt của những ngôi sao đang được giới trẻ yêu thích: ca sĩ Miu Lê, Khổng Tú Quỳnh, Nhan Phúc Vinh cùng MC Trấn Thành, tập 5 đã thật sự hấp dẫn và đầy tiếng cười từ đầu đến cuối.

Với 3 người chơi mới hoàn toàn, có thể nói đây là vòng so tài vô cùng gay cấn vì thí sinh chưa nắm rõ thực lực của nhau. Tập 5 mở màn với phần giao lưu hào hứng giữa Miu Lê – Khổng Tú Quỳnh – Nhan Phúc Vinh và MC Trấn Thành. Miu Lê và Khổng Tú Quỳnh là đôi bạn thân ngoài đời và cùng có suy nghĩ “thắng thua không quan trọng”. Tuy nhiên, khi vào phần thi chính thức, Miu Lê và Khổng Tú Quỳnh cũng đã chiến đấu hết mình với tinh thần rất sôi nổi.

Với bản lĩnh và sự điềm tĩnh, Nhan Phúc Vinh đã áp đảo 2 người đẹp ở vòng thi đầu tiên. Chứng kiến bạn nam duy nhất chơi quá hay, Miu Lê đã nũng nịu và “năn nỉ” Nhan Phúc Vinh nhường cho mình và Khổng Tú Quỳnh. Kết thúc vòng 1, Nhan Phúc Vinh đã chiến thắng với 35 điểm và đổi lấy 2 triệu đồng tiền thưởng.

Khổng Tú Quỳnh xuất sắc chiến thắng Miu Lê và Nhan Phúc Vinh trong gameshow  - Ảnh 1

Càng chơi càng hay, khi đã quen với sân chơi, 3 thí sinh đã khiến không khí tập này vui vẻ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các màn đối đáp, giao lưu giữa Trấn Thành và 3 người chơi cũng rất hào hứng, đặc biệt là Miu Lê. Ở vòng này, Trấn Thành cũng cho thấy sự khéo léo khi nhắc câu trả lời cho thí sinh. Anh đã liên tục giúp 3 thí sinh bằng những gợi ý cực kỳ hài hước. Ví dụ như câu hỏi Nữ diễn viên chính của phim Vĩ tuyến 17 ngày và đêm là ai?, Trấn Thành đã hài hước gợi ý bằng tiếng Anh: Green Tea River (trà xanh, con sông) cho đáp án là NSND Trà Giang. Trong một câu hỏi khác khác, anh đã mượn quê Hồ Ngọc Hà để gợi ý cho thí sinh,…

Khổng Tú Quỳnh xuất sắc chiến thắng Miu Lê và Nhan Phúc Vinh trong gameshow  - Ảnh 2

Trong câu hỏi Nhân vật cổ tích nào được vua Thủy Tề tặng cho nồi cơm ăn mãi không hết, Trấn Thành đã gợi ý Đây là 1 trong những loại thạch mà đi ăn chè không bao giờ gọi được. Với đáp án là Thạch Sanh, nhưng Miu Lê đã khiến khán giả xem chương trình phải “cười điên đảo” vì sự hài hước. Cô đã đáp là Thạch Dừa trong sự ngỡ ngàng của Trấn Thành và Khổng Tú Quỳnh – Nhan Phúc Vinh. Bên cạnh đó, nhiều lần, Miu Lê nhanh tay bấm chuông xong rồi ngơ ngác, cô tiết lộ mình quá hồi hộp và sợ… chuông.

Khổng Tú Quỳnh xuất sắc chiến thắng Miu Lê và Nhan Phúc Vinh trong gameshow  - Ảnh 3

Trong một diễn biến khác của tập này, Trấn Thành đã bất ngờ tố Miu Lê chơi “ăn gian”. Với câu hỏi Núi Thất Sơn nằm ở tỉnh nào?Không biết đáp án của câu hỏi này nên Miu Lê và Khổng Tú Quỳnh đã “buông xuôi” và nhường cho Nhan Phúc Vinh trả lời. Tuy nhiên, khi Trấn Thành gợi ý thì cục diện thay đổi. Trấn Thành đã hài hước gợi ý cho 3 người chơi: dòng sông + bình an. Miu Lê đã bấm chuông và liên tục trả lời khiến khán phòng như “bùng nổ”. Cô còn không cho Nhan Phúc Vinh bấm chuông vì câu này Miu Lê đã…”xí”. Cuối cùng cô cũng đã trả lời đúng đáp án của chương trình là tỉnh An Giang. Trấn Thành còn hài hước bảo Miu Lê chơi “ăn gian” quá. Miu Lê cũng là người giải được câu hỏi hình ảnh là núi Phú Sĩ và đổi lấy 3 triệu tiền thưởng. Nhan Phúc Vinh vẫn là người cao điểm nhất sau 2 vòng thi.

Khổng Tú Quỳnh xuất sắc chiến thắng Miu Lê và Nhan Phúc Vinh trong gameshow  - Ảnh 4
Khổng Tú Quỳnh xuất sắc chiến thắng Miu Lê và Nhan Phúc Vinh trong gameshow  - Ảnh 5
Khổng Tú Quỳnh xuất sắc chiến thắng Miu Lê và Nhan Phúc Vinh trong gameshow  - Ảnh 6
Miu Lê và Nhan Phúc Vinh chiếm thế thượng phong nửa đầu gameshow

Tuy nhiên, sang đến vòng tiếp theo, Khổng Tú Quỳnh đã bất ngờ vượt lên. Bằng việc trả lời đúng hàng loạt câu hỏi trong thời gian ngắn, cô đã đánh bại được Nhan Phúc Vinh và Miu Lê để bước vào vòng đặc biệt. Chia sẻ ngắn, Khổng Tú Quỳnh cho biết cô quá ngỡ ngàng vì không nghĩ mình là người chiến thắng chung cuộc. Kết thúc vòng đặc biệt, Khổng Tú Quỳnh dù không trả lời đúng 5 câu hỏi, nhưng cô cũng đã thể hiện được bản lĩnh và vốn kiến thức tổng quát vững chắc của mình.

Khổng Tú Quỳnh xuất sắc chiến thắng Miu Lê và Nhan Phúc Vinh trong gameshow  - Ảnh 7
Khổng Tú Quỳnh xuất sắc chiến thắng Miu Lê và Nhan Phúc Vinh trong gameshow  - Ảnh 8
Khổng Tú Quỳnh xuất sắc chiến thắng Miu Lê và Nhan Phúc Vinh trong gameshow  - Ảnh 9
Tuy nhiên Khổng Tú Quỳnh bất ngờ vượt lên và dẫn đầu vào phút chót, lọt vào vòng đặc biệt

Như vậy, tập 5 đã kết thúc với những tràn cười không ngớt và những kiến thức bổ ích. 3 người chơi tiếp theo là ai? Họ sẽ tiếp tục mang đến những niềm vui cho Một Trăm Triệu Một Phút ra sao? Ai sẽ là người chiến thắng tiếp theo? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 6 của Một Trăm Triệu Một Phút được phát sóng lúc 11g ngày Chủ nhật 6.9 trên VTV3.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT