Không muốn Ngọc Trinh buồn, Hoàng Kiều dẹp bỏ tự kiêu

Giải trí 05/01/2017 10:52

Chia sẻ trên facebook cá nhân, Hoàng Kiều làm thơ, xin dư luận đừng ném đá mình và Ngọc Trinh.

Trên facebook, việc Hoàng Kiều chia sẻ bài thơ, xin dư luận đừng ném đá chuyện tình của mình và Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Vị tỷ phú 72 tuổi viết:

“Vui vẻ... Hạnh phúc... Tưng bừng hoà ca

Trai tài... Gái sắc... Đậm đà

Giao thoa... Kết hợp... Thật là happy

Mọi người xin chớ... So bì

Tình yêu bình đẳng...chẳng gì ...cách ngăn

Bao ngày vất vả khó khăn

Giờ được đền đáp...thêm chăn ấm nồng

Xin đừng gạch đá ... Được không

Mà thay... Lời chúc...màu hồng bình yên

Bỏ qua ... Quên hết ưu phiền

Niềm vui... Sức khoẻ... Có tiền khó mua!”.

Khong muon Ngoc Trinh buon, Hoang Kieu dep bo tu kieu
Hoàng Kiều làm thơ ngôn tình.

Đây được xem là động thái lạ của vị tỷ phú 72 tuổi. Bởi trước đây, khi đối diện với những gạch đá dư luận, Hoàng Kiều đều tỏ thái độ khá tự tin. Theo ông chính những khen chê trái chiều đã làm chuyện tình của mình và Ngọc Trinh thêm phần thú vị.

Trao đổi với báo chí, vị tỷ phú 72 tuổi chia sẻ: “Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi "được" nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu - ghét với tôi đều thú vị cả.”.

Ngoài ra, Hoàng Kiều còn cho rằng, dư luận gạch đá khen chê, có nghĩa khán giả đã xem ông và Ngọc Trinh như thần tượng.

Trong một lần tâm sự với Ngọc Trinh, “tỷ phú Việt giàu nhất nước Mỹ” nói: “Em ở trong giới showbiz, em có buồn không khi mỗi sáng khi mình thức dậy, chỉ có hai đứa mình nhìn vào 5 cái phone mà chẳng có một lời nhắn gửi của triệu triệu người tôn thờ mình là thần tượng? Vậy em hãy theo thuyết của ông Trump đi, ngày nào không ai xiên xỏ mình là ngày đó tàn đời rồi”.

Khong muon Ngoc Trinh buon, Hoang Kieu dep bo tu kieu
Hoàng Kiều cho rằng mình là Ngọc Trinh được khán giả thần tượng.

Nhưng với Ngọc Trinh, từ trước đến nay, khi đối diện với gạch đá dư luận, cô lại không có được cái nhìn tích cực như Hoàng Kiều.

Như trong đợt công chiếu “Vòng eo 56” năm ngoái, khi bộ phim ra mắt, ngay lập tức, hiệu trưởng cũ của Ngọc Trinh đã lên tiếng phản đối nội dung phim. Vị hiệu trưởng bày tỏ quan điểm: “Vòng eo 56 góp phần làm cho thế hệ trẻ không biết thế nào là đúng, thế nào là sai. Con gái muốn thay đổi cuộc đời thì chỉ cần kiếm đại gia hầu hạ thì chẳng cần lao động, học hành, chẳng biết xấu hổ khi giật chồng người khác”.

Trước bình luận chê bai ấy, Ngọc Trinh đã đăng hình ảnh cô mếu máo lên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: “Mọi người không nhận xét nhiều về phim, mà thay vào đó là thông qua bộ phim để cười nhạo, để phỉ báng mình, hạ thấp mình với những từ ngữ cay nghiệt như làm gái, cave, là thứ mua vui cho đàn ông và trọc phú, cổ xúy giới trẻ...?”.

Khong muon Ngoc Trinh buon, Hoang Kieu dep bo tu kieu
Hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải.

Nắm bắt được tâm lý ấy của bạn gái, cách đây ít lâu, trong một buổi phỏng vấn với báo giới, Hoàng Kiều đã từng khẳng định, ông không muốn Ngọc Trinh tiếp tục phải chịu những buồn tủi, đắng cay.

“Tôi biết Ngọc Trinh đã trải qua thời gian một năm buồn khổ trong tình yêu. Ngọc Trinh nhỏ bé, dễ thương, cũng muốn có được sự yêu thương, che chở để Trinh có thể đưa mình thoải mái với một nụ cười chồng chất yêu thương và tôi không muốn thấy một Ngọc Trinh đau khổ nữa. Tôi cũng muốn đem lại cho Ngọc Trinh một trời, một biển yêu thương vô bờ bến và tự bảo lòng sẽ không bao giờ để Trinh phải đau khổ nữa”, vị tỷ phú nói.

Khong muon Ngoc Trinh buon, Hoang Kieu dep bo tu kieu
Hoàng Kiều muốn bảo vệ Ngọc Trinh.

Qua đó, công chúng đã có thể phần nào thấy được sự thành tâm, hết mực yêu thương của Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh. Khi chỉ vì không muốn làm bạn gái buồn, vị tỷ phú 72 tuổi có thể sẵn sàng thay đổi quan điểm sống, gạt bỏ lòng tự kiêu, để xin sự nương tay từ dư luận.

Trước đây, Hoàng Kiều cũng từng tuyên bố: “Tình yêu là thế đó. Trong thời gian qua, tôi may mắn có được những nhân viên ưu tú để điều động cả chục công ty. Còn tôi suốt ngày chỉ lo một việc là làm sao để bảo vệ được mối tình cao đẹp, vừa chớm nở giữa tôi và Ngọc Trinh”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT