Khôi Min không sợ thị phi nghề mẫu

Giải trí 06/10/2015 14:09

Dù gia đình không ủng hộ nhưng Khôi Min vẫn mơ ước trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Khôi Min sinh ngày 24/5/1993, hiện là sinh viên Học viện Ngân hàng. Anh chàng sở hữu 50 nghìn lượt theo dõi trên facebook.

Anh chàng sở hữu chiều cao nổi bật 1m85, là người mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo cho các shop thời trang.

“Mình lớn lên ở Quỳnh Lưu, Nghệ An. Sinh ra trong gia đình buôn bán lâu đời nhưng vẫn luôn muốn và có ước mơ làm người mẫu chuyên nghiệp. Dù không được gia đình ủng hộ nhưng sẽ rèn luyện để có một vóc dáng đẹp và phù hợp cho cuộc thi người mẫu”, anh chàng cho biết.

“Mình biết con đường mình chọn sẽ chông gai lắm nhưng mình sẽ cố gắng. Nghề mẫu luôn phải đối mặt với những ý kiên trái chiều, và mẫu nam thường không có nhiều đất diễn”.

Khôi Min thường đi làm mẫu ảnh cho shop thời trang và từng là người mẫu của VTV6 chương trình Xưởng thời trang.

“Mình có thể hóa thân vào những concept khác nhau. Lúc lạnh lùng, cute boy, lịch lãm và phong cách. Theo mình muốn một bộ ảnh ưng ý thì nhiếp ảnh và model phải làm việc ăn ý. Ai cũng có những lợi thế hình thể riêng, bạn chỉ cần nắm bắt và tận dụng nó thật tốt”.

Khôi luôn luôn làm mới bản thân bằng những hình ảnh cuộc sống thường ngày trên Facebook. Được nhiều người quan tâm theo dõi anh chàng thấy bất ngờ và rất vui.

 

“Mình không sợ những tai tiếng mà mọi người vẫn hay gán cho nghề mẫu. Khi đã đam mê, mình không ngại dư luận. Mình sống cho mình và gia đình chứ không phải những ánh mắt của người khác. Có người ủng hộ thì cũng có thị phi. Có người ghét, người quý nhưng mình nghĩ được vui và làm nghề mình yêu thích là hạnh phúc rồi”, Khôi Min thẳng thắn.
 



Khôi Min hứa hẹn sẽ là một gương mặt mẫu trẻ tiềm năng với chiều cao ấn tượng và niềm đam mê với nghề.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT