Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu tại Miss Globe 2017

Giải trí 04/11/2017 12:58

Đại diện Việt Nam đã vượt qua hơn 60 thí sinh quốc tế để giành ngôi vị Hoa hậu tại một trong 8 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới - Miss Globe 2017.

Hoa khôi Du lịch Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân vừa xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017 trong đêm chung kết diễn ra tại Albania vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu tại Miss Globe 2017 - Ảnh 1
Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017 trong sự bất ngờ của người hâm mộ.

Đi thi "không kèn không trống" giữa lúc Hoa hậu đang vào "mùa thi" khắp thế giới, cũng như không có chuyên gia trang điểm hay stylist hỗ trợ, Khánh Ngân không giành được nhiều sự quan tâm của công chúng và truyền thông như Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Thị Loan, Hà Thu hay Thùy Dung. Sau 10 ngày thi đấu, học trò của Phạm Hương tại The Face đã đem về vinh quang cho nhan sắc Việt trong sự bất ngờ của người hâm mộ.

Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu tại Miss Globe 2017 - Ảnh 2
Đơn độc đi thi, không có bất kì ai hỗ trợ trang điểm hay trang phục nhưng Khánh Ngân luôn xuất hiện hoàn hảo tại cuộc thi.

Đêm chung kết kéo dài 3 tiếng đồng hồ với các phần thi trang phục dân tộc, trình diễn thời trang, trình diễn áo tắm và ứng xử. Đại diện Việt Nam với các kĩ năng được trau dồi qua nhiều cuộc thi luôn nổi bật như một ứng cử viên sáng giá nhất. Trước đó, cô cũng lọt vào Top 5 thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi.

Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu tại Miss Globe 2017 - Ảnh 3Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu tại Miss Globe 2017 - Ảnh 4Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu tại Miss Globe 2017 - Ảnh 5Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu tại Miss Globe 2017 - Ảnh 6Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu tại Miss Globe 2017 - Ảnh 7

Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu tại Miss Globe 2017 - Ảnh 8
Hình ảnh Khánh Ngân nổi bật trong đêm chung kết.

Trong đêm chung kết, Khánh Ngân đã "qua mặt" những đối thủ xuất sắc nhất của Top 15 như: Mỹ, Canada, Philippines, Thái Lan, Albania, Đan Mạch, Ý, Hungary... và giành về ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu tại Miss Globe 2017 - Ảnh 9
Cuộc thi Miss Globe có lịch sử từ năm 1974. Đây là một trong 8 cuộc thi nhan sắc có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Năm nay có 62 thí sinh đến với đấu trường nhan sắc này.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh cần bạn trai "có cái đầu biết kiếm tiền"

Ngân Anh chia sẻ rằng cô không cần một người đàn ông nhiều tiền, chỉ cần có cái đầu biết kiếm tiền mà thôi.

TIN MỚI NHẤT