Kenny Sang gây sốc khi tuyên bố năm 30 tuổi sẽ chia hết tài sản cho mọi người

Giải trí 18/02/2016 13:17

"Việc tôi có nổi tiếng nữa hay không thì cứ để ông trời quyết định, ổng cho tiếp thì làm tiếp, ổng bảo dừng thì dừng, tôi không bon chen hay níu kéo vì ngay từ đầu sự nổi tiếng đến một cách tình cờ nên nếu nó đi thì cũng dễ chịu chứ chẳng mất mát gì” - Kenny Sang chia sẻ.

Nguyễn Thanh Sang sinh năm 1991, có “nghệ danh” Kenny Sang là một nhân vật từng khiến dư luận xôn xao vì hình ảnh “dòng dõi danh gia vọng tộc”. Kenny Sang cho biết, lúc 5 tuổi, bố mẹ ly hôn, gia đình có thêm một nhân vật mới, từ đó chàng trai không có khái niệm Tết và tuổi thơ.

“Ngày mùng 5 Tết ba mẹ tôi chia tay, tôi sẽ nhớ suốt đời. Hàng năm cứ vào ngày này tôi đều lái xe một mình ra khu vườn tuổi thơ từng là căn nhà hạnh phúc có tôi, có ba mẹ, có tiếng cười nhưng nhanh chóng bị đập bỏ vì xuất hiện thêm một kẻ thứ ba” – anh nói.

Kenny Sang gây sốc khi tuyên bố năm 30 tuổi sẽ chia hết tài sản cho mọi người - Ảnh 1
Kenny Sang cùng diễn viên Hiếu Hiền.

Về kế hoạch trong năm 2016, 9X bày tỏ: “Tôi mệt rồi, một thân tôi đã gồng gánh cả sự nghiệp của gia tộc từ năm 15 tuổi, bao sóng gió khiến tâm hồn tôi chết đi nhiều, giờ tôi chỉ muốn đi du lịch, chăm sóc bản thân và làm việc thiện.

Tiền tôi nhiều lắm, năm 30 tôi sẽ cho hết tất cả và đi đến một nơi thanh tịnh để tìm sự bình yên. Còn việc tôi có nổi tiếng nữa hay không thì cứ để ông trời quyết định, ổng cho tiếp thì làm tiếp, bảo dừng thì dừng, tôi không bon chen hay níu kéo vì ngay từ đầu sự nổi tiếng đến một cách tình cờ nên nếu nó đi thì cũng dễ chịu chứ chẳng mất mát gì”.

Trước câu hỏi, trong năm cũ, anh đạt những thành quả gì và chưa hài lòng ở điểm nào, Kenny Sang thẳng thắn: “Tôi sống cho bản thân chứ không sống cho thiên hạ vì thế cái gì tôi làm thì tôi có quyền cho là đúng và tự hào. Tôi hài lòng hết những gì tôi làm, còn ai không thích mặc kệ. Tất cả những gì tôi làm và tôi có đều quang minh chính đại, không mưu mô thủ đoạn hay hại kẻ khác để đi lên vì thế cứ đứng thẳng mà nhìn đời.

Năm qua điều tôi vui nhất là xuất hiện trên truyền hình và lên màn ảnh với sự đầu tư hoành tráng và nghiêm túc, điều chưa hài lòng có lẽ là tôi vẫn còn quá lương thiện nên cứ bị tiểu nhân lợi dụng lòng tốt”.

Kenny Sang gây sốc khi tuyên bố năm 30 tuổi sẽ chia hết tài sản cho mọi người - Ảnh 2
Kenny Sang chia sẻ, tuổi thơ anh không có Tết, bố mẹ ly hôn sớm.

Từng gây sốc với các phát ngôn gây sốc, liệu thánh nổ Kenny Sang có tiếp tục gây sốt trong năm Bính Thân? Về điều này, anh chia sẻ: “Năm 2016 tôi phải dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, năm nay tôi phải xây thêm hai căn biệt thự cho con của tôi nên có lẽ thời gian dành cho nghệ thuật sẽ không nhiều.

Tôi là cháu đích tôn của dòng họ Nguyễn, nên cũng đến lúc tôi vui chơi đủ rồi và trở về với những gì gia đình đã an bày sẵn, một đứa trẻ dù có phá bĩnh đến mấy cũng có lúc phải trở về khuôn khổ, tôi sống trọng danh dự, lòng tự trọng của tôi thuộc hạng cao ngất nên đối với tôi sự nghiệp và chỗ đứng trong gia tộc vẫn là số một, còn việc gây sốc chỉ là trò đùa thiên hạ, phá một chút cho vui mà nhiều người cứ nghĩ là thật, tôi chẳng ham làm ngôi sao đâu các bạn! Ai thích tôi nhường đấy! Đủ tiền đủ sắc thì cứ lao đầu vào mà giày xé”.

Một lần nữa, Kenny Sang khẳng định: “Tôi đâu có nổ, những gì tôi nói được tôi đều làm được. Ai nói tôi nổ thì đứng ra làm thử xem có làm lại tôi không? Người xứ mình tính cũng kỳ, thấy ai hơn họ thì cho là người ta nổ, chẳng qua bản thân các bạn thấp kém không bằng ai nên nói kẻ khác nổ để lấp liếm sự thua thiệt của bản thân mà thôi! Ai nói tôi nổ chứ tôi thấy tôi ngày càng giàu lên đấy thôi, nếu bị nói xấu mà giàu lên thì thôi cũng cười cho qua chuyện”.

Kenny Sang gây sốc khi tuyên bố năm 30 tuổi sẽ chia hết tài sản cho mọi người - Ảnh 3
Anh cũng nhận được sự quan tâm qua các clip hài hước trên trang cá nhân.

Kenny Sang gây sốc khi tuyên bố năm 30 tuổi sẽ chia hết tài sản cho mọi người - Ảnh 4

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT