Kẻ cầm đầu vụ cưỡng hiếp tập thể minh tinh Ấn Độ bị bắt

Giải trí 24/02/2017 00:19

Sau 6 ngày lẩn trốn, tài xế cũ của nữ diễn viên Bhavana đồng thời là nghi can dàn dựng vụ cưỡng hiếp cô đã bị bắt giữ.

Cảnh sát trưởng bang Kerala (Ấn Độ) - ông Loknath Behra - xác nhận thông tin đã tóm được Sunil Kumar (hay còn gọi là Sunil Pulsar) vào đầu giờ chiều 23/2. Sunil từng là lái xe của nữ diễn viên Bhavana trong khoảng 2 năm. Hắn cũng bị nghi là người cầm đầu, lên kế hoạch vụ cưỡng hiếp tập thể minh tinh 31 tuổi trên xe hơi.

“Chúng tôi đã bắt được Sunil cùng với một đồng phạm tên Vigeesh. Tuy nhiên, tôi không thể nói gì thêm vào lúc này. Như tôi đã nói, quá trình điều tra không phải là chiếc đũa thần muốn gì được nấy. Chúng tôi cần thời gian, sẽ cố gắng hết sức. Và giờ, chúng tôi đã bắt được nhóm tội phạm”, ông Behra nói.

Hai đối tượng đang bị thẩm vấn tại sở cảnh sát ở Aluva, thành phố Kochi.

Ke cam dau vu cuong hiep tap the minh tinh An Do bi bat hinh anh 1
Sunil (thứ hai từ phải sang) khi bị bắt giữ. Đã có rất đông người hiếu kỳ bao vây khi biết việc. Ảnh: PP.

Như vậy, đến nay, đã có 6 đối tượng bị bắt giữ. Trong số đó có cả lái xe hiện tại của Bhavana. Cảnh sát tin rằng tài xế trong đêm xảy ra vụ án đã có hành vi đồng lõa.

Theo Indian Express, thời điểm bị bắt, Sunil cùng đồng bọn - Vigeesh - đang di chuyển về phía tòa án. Hai tên này muốn đầu thú trước tòa. Luật sư Sunil cho rằng hành vi bắt người của cảnh sát là không đúng luật. 

“Đây là hành vi không thể chấp nhận được. Áp giải, bắt giữ một người ngay tại tòa án là sai trái. Sunil chưa bị luận tội”, luật sư nghi phạm cho hay.

Tờ India Samvad cho biết Tòa án tối cao bang Kerala đang xem xét đơn xin bảo lãnh của Sunil cùng nhóm đối tượng. Quyết định sẽ được công bố vào ngày 3/3.

Ke cam dau vu cuong hiep tap the minh tinh An Do bi bat hinh anh 2
Chân dung tài xế cũ bị cho dàn dựng vụ cưỡng hiếp minh tinh Ấn Độ (trái). Ảnh: PP.

Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc. Họ nghi ngờ có một thế lực khác tham gia vào vụ án cưỡng hiếp này. Trong ngày xảy ra vụ việc (17/2), Sunil đã nhận nhiều cuộc điện thoại từ một nhà sản xuất phim. Nhiều khả năng đây là án cưỡng hiếp với ý định trả thù, đe dọa.


Nhóm đối tượng sẽ bị truy cứu các tội Bắt cóc (theo Điều 366 Bộ luật hình sự), Cưỡng hiếp (Điều 376 Bộ luật hình sự) và Đe dọa hình sự (theo Điều 66).

Ke cam dau vu cuong hiep tap the minh tinh An Do bi bat hinh anh 3
Chiếc xe hơi của nữ diễn viên Bhavana giờ là vật chứng quan trọng của vụ án. Ảnh: IT.

Trước đó, vào hôm 17/2, nữ diễn viên 31 tuổi Bhavana bị một nhóm 7 gã đàn ông cưỡng hiếp ngay trên xe hơi tại khu vực quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala. 

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, Bhavana nhanh chóng nổi tiếng nhờ phim Nammai. Đây cũng là tác phẩm gắn liền với tên tuổi cô trong suốt những năm qua.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT