Izadora Calzado - mỹ nhân vẹn toàn của màn ảnh Philippines

Giải trí 29/02/2016 13:43

Sau thành công của vai diễn Maita - cô gái bất hạnh khát khao tình mẫu tử trong bộ phim “Nữ hoàng sắc đẹp”, Iza Calzado sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả TodayTV bằng một vai diễn mới khá ấn tượng trong bộ phim “Ngọn lửa trái tim”.

Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi có cha là một vũ công kiêm đạo diễn truyền hình, anh trai là thành viên nhóm nhạc rap Legit Misfitz khá nổi tiếng,  cùng với đó, Iza Calzado còn được thừa hưởng nét đẹp lai của mẹ- người phụ nữ mang trong mình 3 dòng máu: Ailen, Tây Ban Nha, Philippines, nhờ lợi thế về ngoại hình cùng dòng máu nghệ thuật chảy trong người, Iza Calzado nhanh chóng được biết đến là một diễn viên, MC truyền hình, diễn viên kịch và người mẫu được yêu mến tại Philippines.

Izadora Calzado - mỹ nhân vẹn toàn của màn ảnh Philippines - Ảnh 1

Iza Calzado từng học trung học tại Miriam và hoàn thành chương trình đại học tại trường đại học Santo Tomas với tấm bằng cử nhân nghệ thuật. Cùng với ngoại hình ưa nhìn, gương mặt thanh tú cùng tài năng nghệ thuật thiên bẩm, Iza Calzado còn sở hữu chất giọng đặc biệt, đó cũng là lợi thế để cô đào sinh năm 1982 sớm trở thành một nghệ sĩ lồng tiếng được yêu mến trước khi được biết đến là một diễn viên tên tuổi của hiện tại.

Năm 2001, Iza Calzado bắt đầu bén duyên với sự nghiệp diễn xuất qua vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình “Kung Mawawala Ka” bằng 1 vai diễn phản diện. Năm 2004, Iza Calzado bén duyên phim màn ảnh rộng với vai diễn đầu tay trong bộ phim “Milan”. Với tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc và đầy đam mê, Iza nhanh chóng nhận được sự quan tâm, đón nhận của đông đảo khán giả, đạo diễn và nhà sản xuất phim nổi tiếng cũng như rinh về cho mình hàng loạt những giải thưởng danh giá từ những liên hoan phim uy tín của xứ Manila.

Izadora Calzado - mỹ nhân vẹn toàn của màn ảnh Philippines - Ảnh 2

Năm 2011, Iza Calzado từng ghi dấu ấn với khán giả Việt Nam qua vai diễn Maita đầy bất hạnh. Cô là con gái của Amparo- một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang đã bị truất ngôi vị vì mang thai ngoài ý muốn từ việc bị cưỡng bức. 5 năm sau thành công của vai diễn, cô đào tài năng của màn ảnh Manila sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả Việt Nam qua một vai diễn mới trong bộ phim “Ngọn lửa trái tim”.

Cùng với AndiEigenmann, kiều nữ sinh năm 1982 sẽ kể lại câu chuyện đầy cảm động về tình yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia giữa hai chị em gái không cùng huyết thống và cuối cùng, định mệnh đã khiến 2 cô gái phải xa nhau để rồi cuối cùng lại khiến họ đau khổ khi phải lựa chọn giữa hạnh phúc riêng và tình chị em.

Đón xem “Ngọn lửa trái tim” phát sóng lúc 22h00 hàng ngày trên TodayTV, từ 06/3/2016.

Izadora Calzado - mỹ nhân vẹn toàn của màn ảnh Philippines - Ảnh 3

Izadora Calzado - mỹ nhân vẹn toàn của màn ảnh Philippines - Ảnh 4

Izadora Calzado - mỹ nhân vẹn toàn của màn ảnh Philippines - Ảnh 5

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT