Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Giải trí 10/03/2018 00:21

Vượt qua nhiều ứng viên, Hương Giang Idol trở thành Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 được tổ chức vào tối 9/3 tại Pattaya, Thái Lan.

Tối 9/3, chung kết Miss International Queen 2016 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2016) diễn ra tại Pattaya (Thái Lan). Đêm chung kết được phát trực tiếp trên kênh GMM25 của Thái Lan. Vượt qua 27 thí sinh chuyển giới đến từ các quốc gia, Hương Giang Idol chính thức trở thành tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 1
Hương Giang Idol trong đêm chung kết.

Hương Giang Idol là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới năm nay. Cô cũng đoạt giải Tài năng nhờ tiết mục hát và nhảy Hush Hush trong đêm bán kết.

Ở phần thi ứng xử dành cho Top 3, Hương Giang Idol đã đưa ra thông điệp mong muốn quyền bình đẳng cho người chuyển giới.

Hai vị trí á hậu thuộc về đại diện Australia và Thái Lan. Người đẹp chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan nhận được đánh giá cao từ trước cuộc thi. Yoshi Rinrada Thurapan năm nay 21 tuổi, được ca tụng như “thiên thần có thật”. Yoshi bị cho là có phần thi ứng xử chưa tốt.

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 2
Hương Giang Idol còn giành giải phụ Tài năng trong đêm bán kết.

 Hoa hậu chuyển giới quốc tế được tổ chức lần đầu từ năm 2004, nhằm tôn vinh sắc đẹp của người chuyển giới trên toàn thế giới. Thái Lan là quốc gia có nhiều thí sinh giành ngôi vị hoa hậu nhất. Quốc gia này đã có 4 lần đăng quang, tiếp theo đó là Philippines với 2 lần giữ vị trí số một. Đêm thi năm nay bị đánh giá tổ chức nhiều lỗi khi giữa các phần thi, sân khấu bị "chết" khá nhiều.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế được đánh giá mang ý nghĩa tinh thần đối với cộng đồng người chuyển giới, đồng tính, song tính. Sau cuộc thi, nhiều người trong số họ có những bước tiến nhất định tại ngành giải trí.

Đàm Vĩnh Hưng dự đoán Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Trước thềm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Đàm Vĩnh Hưng có niềm tin rằng Hương Giang không chỉ lọt Top 3 mà còn mang vinh quang trở về.

TIN MỚI NHẤT