HOT: Lộ đoạn băng ghi âm Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trong suốt lễ cưới

Giải trí 13/03/2017 08:01

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lại bị dính phải những tin đồn không hay sau cuộc sống hôn nhân của mình.

Sau khi những ồn ào về chuyện Lâm Tâm Như 'ép cưới' Hoắc Kiến Hoa chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" khi đoạn ghi âm cãi nhau được cho là của cặp đôi bị đưa ra. Theo như "người trong cuộc" cho biết thì vào hôm trước đám cưới diễn ra, cả hai đã đến đảo Bali nhưng trông họ chẳng giống một cặp vợ chồng.

HOT: Lộ đoạn băng ghi âm Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trong suốt lễ cưới - Ảnh 1
 Lộ đoạn băng ghi âm Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trong suốt lễ cưới

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chẳng nói chuyện với nhau, ánh mắt nhìn nhau cũng bình thường đến mức không thể bình thường hơn. Người này cũng cho biết thêm, hai người đã cãi nhau cả ngày hôm lễ cưới diễn ra cho đến tận khi bữa tiệc tối kết thúc.

Được biết, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tranh cãi chỉ vì những khác biệt trong suy nghĩ về hôn lễ, mỗi người có một ý kiến khác nhau.

Mặc dù độ chính xác của đoạn ghi âm này chưa được xác thực nhưng mọi người ai cũng thấy rõ sự thờ ơ lạnh nhạt của Hoắc Kiến Hoa trong đám cưới với Lâm Tâm Như.

HOT: Lộ đoạn băng ghi âm Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trong suốt lễ cưới - Ảnh 2
 Lộ đoạn ghi âm Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trong ngày cưới

Từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi đã về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bỗng nhiên phải chịu lời ra tiếng vào về cuộc sống hôn nhân. Khoảng thời gian từ lúc công khai yêu nhau, đến hôn nhân, rồi đến công bố có thai chỉ vỏn vẹn 6 tháng, dẫn đến nhiều tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức làm đám cưới tại Bali vào ngày 31/7 vừa qua. Thế nhưng, trong suốt bữa tiệc, Hoắc Kiến Hoa không có lấy nổi một nụ cười. Nhiều người bắt đầu đặt dấu chấm hỏi cho gương mặt lạnh của tài tử họ Hoắc. Không ít người cho rằng anh bị gượng ép nên không muốn cười.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT