Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn "thảm họa"?

Giải trí 09/11/2017 05:55

Ngoài phát ngôn so sánh giữa bão Damrey (bão số 12) và “cơn bão” đối với các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ của Hoàng My, Hương Giang Idol, Ngọc Trinh...cũng từng bị "ném đá" vì phát ngôn "gây bão".

Á hậu Hoàng My

Vừa qua, dư luận xôn xao trước phát ngôn của Á hậu Hoàng My, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, người đẹp viết: "Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey... Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ... Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé”.

Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn 'thảm họa'? - Ảnh 1

Hoàng My lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn "vạ miệng".

Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ này của Hoàng My ngay lập tức hứng “bão”, bị chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người thẳng thắn cho rằng, việc Á hậu so sánh giữa bão Damrey (bão số 12) và “cơn bão” đối với các thí sinh hoa hậu là thiếu suy nghĩ, vô cảm trước nỗi đau của đồng bào khi đang oằn mình gánh chịu những hậu quả của thiên tai.

Hoàng My đã có hành động sửa sai bằng cách đăng tải lời xin lỗi trên mạng xã hội và xóa bỏ phát ngôn gây bức xúc trước đó của cô. "Bạn bè và người hâm mộ yêu quý, My vừa đáp xuống sân bay Tel Aviv sau một chuyến bay khá dài. Điều đầu tiên My muốn gửi đến những người yêu quý lời xin lỗi vì đã gây hiểu lầm trong status (mà My đã xoá khi đang bay trên không) vừa rồi" - Hoàng My bày tỏ.

 Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn 'thảm họa'? - Ảnh 2

Người đẹp cũng thanh minh: "My không bao giờ có ý so sánh về sự tang tóc mất mát của người dân với những cơn bão một người hoa hậu sẽ đón nhận. Khi viết status này My muốn nói rằng các thí sinh cũng bị thiệt hại vì trải qua cơn bão, nhưng những ảnh hưởng của cơn bão này đối với thí sinh sẽ không bằng cơn bão sau này dành cho Hoa hậu. My hoàn toàn không nói về hậu quả của cơn bão. Cho My xin lỗi khi viết vội làm mọi người hiểu sai ý".

Hương Giang Idol

Ngoài phát ngôn gây xôn xao dư luận của Á hậu Hoàng My, Hương Giang Idol từng "vạ miệng" khiến nghệ sĩ Trung Dân tức giận, cộng đồng phẫn nộ cách đây không lâu.

 Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn 'thảm họa'? - Ảnh 3

Diễn biến sự việc bắt đầu khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì”.

Khi các nghệ sĩ khác trả lời là đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol lại có đáp án "đút đầu vô cầu tiêu". Nghệ sĩ Trung Dân đã phản ứng ngay lập tức: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Phía Hương Giang Idol lý giải rằng, ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô vẫn nghĩ như vậy. Phát ngôn của Hương Giang dẫn đến việc nghệ sĩ Trung Dân tức giận lên tiếng rằng, mình không thể tiếp tục quay hình với một người vô văn hóa và nam nghệ sĩ đã bỏ về sau đó trong khi chương trình tiếp tục ghi hình.

Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn 'thảm họa'? - Ảnh 4

Nghệ sĩ Trung Dân cũng cho biết sau đó, Hương Giang Idol nhắn tin giải thích rằng cô không cố ý làm nghệ sĩ Trung Dân tổn thương.

Lời xin lỗi của Hương Giang Idol sau đó cũng không cứu cô khỏi bị "ném đá" từ phía cộng đồng. "Bằng cách nào cũng được, tôi muốn hỏi nghệ sĩ Trung Dân rằng bây giờ tôi phải làm như thế nào đây để chú tin bản thân không cố tình phát ngôn như vậy. Về phía các nghệ sĩ lên tiếng ngày hôm nay, tôi không nghĩ gì hay đưa ra bất kỳ phát ngôn nào bởi lỗi đó là ở mình. Và khi mình làm sai với ai thì phải gặp trực tiếp, xin lỗi người đấy. Một lần nữa, tôi xin thề rằng tôi hoàn toàn không cố tình có ý xúc phạm chú như chú nghĩ và như những gì mọi người chỉ trích, chửi rủa mình” - Hương Giang Idol tâm sự.

Hari Won

Bà xã Trấn Thành đã từng phải lên tiếng giải thích câu nói:“phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền” khi lên đài truyền hình Hàn Quốc trả lời phỏng vấn. Bởi, câu nói này đã khiến không ít cô dâu Việt đang sống ở Hàn Quốc bất bình.

Cụ thể, sự việc bắt đầu ngày 10.7, khi bộ phim tài liệu về cuộc đời Hari Won phát sóng trên kênh KBS, một phụ nữ Hàn Quốc lên tiếng với tư cách đại diện cho những cô gái Việt đã và sắp lấy chồng Hàn Quốc, bày tỏ thái độ thất vọng về phát ngôn của bà xã Trấn Thành.

Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn 'thảm họa'? - Ảnh 5

Hình ảnh Hari Won trong phim tài liệu được chiếu trên KBS.

Ngay sau đó, Hari Won lên tiếng đính chính: "Đầu tiên Hari khẳng định: Trong phim tài liệu hoàn toàn không có một lần nào nhắc về cô dâu Việt hết. Về việc mọi người nói Hari chê phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền là điều hoàn toàn không đúng và không có cơ sở. Mà do có người sử dụng lại bài phỏng vấn cách đây rất lâu (hình như là đã gần 3 năm) có hỏi Hari về vấn đề này. Và Hari chỉ trả lời chung cho tất cả gia đình quốc tế (có nghĩa là không chỉ Hàn Việt mà là các gia đình quốc tế khác gồm 1 người Hàn và 1 người nước ngoài). Nếu gia đình nào mà dùng tiền mua tình yêu thì sẽ không hạnh phúc. Cá nhân Hari thấy mình không chỉ lên án một ai mà là đang nói về tình huống hay xảy ra bên Hàn. Và 2 người nào nếu đến với nhau không tình yêu thì gia đình đó sẽ khó có hạnh phúc.

Hari tuy nói tiếng Việt không giỏi, không hiểu hết tất cả nhưng Hari biết mình đang nói cái gì. Hari cũng là đứa con trong gia đình đa văn hoá. Hari trải qua những sự kỳ thị mà những đứa trẻ Hàn khác không bị. Nên hơn ai hết Hari biết mình đang phải tôn trọng và yêu thương cái gì”.

 Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn 'thảm họa'? - Ảnh 6

Khi tìm hiểu kĩ thì phát ngôn của Hari Won không nằm trong bộ phim chiếu trên đài KBS mà xuất phát từ 1 cuộc trò chuyện với truyền thông giữa năm 2016. 

Angela Phương Trinh

 Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn 'thảm họa'? - Ảnh 7

Đến thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh vẫn là cái tên chưa hết độ "hot" vì những vai diễn và phong cách thời trang táo bạo mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

 Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn 'thảm họa'? - Ảnh 8

Cô từng khiến dư luận xôn xao vì loạt phát ngôn gây sốc và có phần ngô nghê của mình như: “Tôi đẹp, thiếu gì người theo”, “Có đại gia sẵn sàng trả giá 20.000 USD chỉ để gặp tôi”, hay khi “dính” nghi án liên quan đến đường dây bán dâm thì cô nổi giận và thách thức: “Nếu cần, Trinh sẽ đi bệnh viện để kiểm tra trinh tiết, chứng minh sự trong sạch của bản thân”....

Càng phát biểu, Angela Phương Trinh càng nhận được những lời bình không hay từ dư luận.

Ngọc Trinh

Khi điểm tên đến những người đẹp phát ngôn khiến dư luận "dậy sóng", bất bình sẽ là thiếu sót nếu như không nhắc đến "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Không ít lần người đẹp gây tranh cãi khi lên tiếng đề cập đến tình yêu, tiền bạc, đại gia. “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” hay “Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền”...

 Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn 'thảm họa'? - Ảnh 9

Ngọc Trinh đã trở thành một trong những người đẹp có nhiều phát ngôn gây sốc nhất trong showbiz Việt.

Bình thường mặc thiếu vải hết cỡ, 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đành phải câm nín khi bị nói thẳng mặt thế này ở ngoài đời

Bị mọi người nói thẳng mặt khi diện trang phục đời thường, Ngọc Trinh không nhịn được phải lên Facebook đăng dòng trạng thái gây choáng.

TIN MỚI NHẤT