Hoa khôi Lan Phương, hướng về chương trình ”chất độc da cam” Hà Nội

Giải trí 26/02/2016 16:47

Chúng tôi rất khó khăn mới xin hẹn và trò chuyện được với Lan Phương. Ai đã từng tiếp xúc với Chị, hẳn không thể quên hình ảnh nữ doanh nhân dễ mến, xinh xắn và đặc biệt nụ cười “đẹp rạng ngời” luôn hiện trên môi.

- Chào Chị Lan Phương! Được biết năm 2015 vừa qua, Chị đạt giải Hoa khôi đại diện cho sắc đẹp hoàn hảo của nữ doanh nhân Việt Nam,và được truyền thông cả nước rất quan tâm. Chị có suy nghĩ gì! Thưa Chị?

Với tôi không có sự thành công nào mà dễ dàng, để đạt được điều đó bạn phải là người có nghị lực, không ngừng rèn luyện và hoàn thiện bản thân mình, đạt giải hoa khôi duyên dáng doanh nhân Việt, là may mắn của tôi. Còn chuyện truyền thông quan tâm và đưa tin theo tôi đó là chuyện rất bình thường.

Hoa khôi Lan Phương, hướng về chương trình ”chất độc da cam” Hà Nội  - Ảnh 1

- Chị là người rất bận rộn với công việc nhưng theo chúng tôi được biết Chị dành rất nhiều thời gian cho gia đình và  nấu ăn rất ngon, cắm hoa đẹp thích trà đạo và tập thể thao phải vậy không Chị?

- (Cười). Với tôi dù bạn là ai, thành công như thế nào trong cuộc sống nhưng gia đình là tất cả, được như ngày hôm nay môi trường gia đình đã dạy cho tôi rất nhiều, tính tự lập từ nhỏ, rèn luyện bản lĩnh. Là người bận rộn với công việc và gia đình, vậy nấu ăn, thể thao, trà đạo hay cắm hoa giúp tôi cân bằng, có cuộc sống vui và khỏe hơn.

Hoa khôi Lan Phương, hướng về chương trình ”chất độc da cam” Hà Nội  - Ảnh 2

- Thời gian qua chúng tôi nghe truyền thông nói nhiều về tài năng của Chị, rằng Chị hát rất hay ! vậy Chị có hướng làm ca sĩ chuyên nghiệp không ạ! Thưa Chị?

Ca nhạc là đam mê của tôi từ nhỏ, trong công việc áp lực tiếng hát làm tôi nhẹ nhàng hơn, còn chuyện tôi hát hay như thế nào là do mọi người đánh giá (Cười). Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ là ca sĩ nổi tiếng và đi hát chuyên nghiệp vì tôi thích kinh doanh đó cũng là tâm nguyện của cả gia đình.

Hoa khôi Lan Phương, hướng về chương trình ”chất độc da cam” Hà Nội  - Ảnh 3

- Được biết thời gian qua Chị nhận lời làm đại sứ “Vì Nạn nhân da cam”tuy nhiên  là người nổi tiếng kỹ tính, kén chọn trong việc nhận tham gia các chương trình. Đúng vậy không! Thưa Chị?

- Thành công không cho phép tôi nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục vốn cuộc sống là thế. Tôi luôn đau đáu một nỗi niềm bất tận , còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh nhất là hậu quả chiến tranh để lại trên thân thể người Việt Nam. Đó là “chất độc da cam” một chất độc quái ác nên khi nhìn thấy những em bé mang căn bệnh ấy tôi đã không thể kiềm được lòng mình. Vì thế khi BTC mời tôi làm Đại Sứ tôi đã nhận lời và kêu gọi cộng đồng chung sức chia sẽ “nỗi đau da cam” cho các em.

Hoa khôi Lan Phương, hướng về chương trình ”chất độc da cam” Hà Nội  - Ảnh 4

- Trong chương trình này nhận thông tin Chị có trình diễn một tiết mục ca nhạc rất hoành tráng phải không Chị?

- “Cười” nói hoành tráng làm tôi cảm thấy hổ thẹn,tôi chỉ trình diễn một ca khúc nhẹ nhàng va sâu lắng với một nghệ sĩ Violon mong khán giả và khách đừng chê cười.

Hoa khôi Lan Phương, hướng về chương trình ”chất độc da cam” Hà Nội  - Ảnh 5

- Cảm ơn Chị về cuộc trò chuyện thú vị này, chúng tôi chúc Chị luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống và những hoài bảo mà Chị ấp ủ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT