Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo đăng ảnh âu yếm với bạn trai

Giải trí 05/02/2017 09:30

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo vừa đăng tải bức ảnh hiếm hoi giữa cô và bạn trai, cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola.

Trong ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 thoải mái ngồi lên người bạn trai và dành cho anh nụ hôn nồng nhiệt kèm theo lời chúc anh sẽ gặp nhiều may mắn tại trận chung kết Super Bowl ở Houston (Mỹ) vào ngày 5/2.

Người đẹp 24 tuổi đến từ Mỹ bắt đầu hẹn hò với cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola, 31 tuổi từ tháng 2/2016. Tuy nhiên, cả hai đều rất kín tiếng, cô và anh cũng ít khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí.

"Rất háo hức để ăn mừng cùng anh vào cuối tuần này. Em yêu anh, Danny Amendola", Oliva chú thích.

Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo dang anh au yem voi ban trai hinh anh 1
Olivia Culpo tình tứ bên bạn trai Danny Amendola. Ảnh: Instagram.  

Trước đó, Olivia Culpo từng có mối tình ngắn ngủi trong 2 tháng cùng một cầu thủ bóng bầu dục khác là Tim Tebow vào tháng 9/2015. Việc cặp đôi nhanh chóng chia tay được đồn đoán vì Tim Tebow là người theo đạo Cơ đốc giáo và không chấp nhận việc quan hệ trước hôn nhân. Điều này đã dẫn đến bất hoà giữa hai người. 

Hoa hậu cũng có thời gian dài hạnh phúc bên nam ca sĩ Nick Jonas với hơn 2 năm sánh đôi. Cô cùng cựu thành viên nhóm nhạc Jonas Brothers đã lặng lẽ chia tay vào năm 2015. Dù vậy khi được hỏi về đối phương, cả hai vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp nhất để nói về nhau. 

Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo dang anh au yem voi ban trai hinh anh 2
Olivia Culpo và Nick Jonas hẹn hò từ năm 2012-2014. Ảnh: AFP/Getty Images.  

"Hẹn hò với Olivia là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong tình yêu của tôi. Cô ấy thật sự đã khiến tôi hạnh phúc", nam ca sĩ chia sẻ. 

Olivia Culpo giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2012, sau đó cô đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm đó và trở thành nhan sắc làm nên lịch sử cho nước Mỹ.

Hoa hau Hoan vu Olivia Culpo dang anh au yem voi ban trai hinh anh 3
Olivia Culpo tươi tắn và thân thiện dù là lúc đăng quang hay trong cuộc sống đời thường. Ảnh: Us Magazine.  

Từ khi đăng quang đến nay, cô không hề vướng vào bất kỳ scandal đời tư nào. Sau thành công đó, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu, diễn viên và là một trong những gương mặt được yêu thích ở làng giải trí Mỹ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT