Hoa hậu H’Hen Niê muốn được đón về buôn bằng... xe máy cày

Giải trí 16/01/2018 21:41

“Qua trao đổi, hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cho biết, cô mong muốn được người dân đón cô trở về buôn bằng xe máy cày”, ông Y Wem Hwing, Phó Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar cho biết.

Để chuẩn bị cho ngày trở về của tân hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê, chiều 16-1, đại diện Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk để thống nhất thời gian, lịch trình cụ thể đón tân hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê trở về quê nhà.

Hoa hậu H’Hen Niê muốn được đón về buôn bằng... xe máy cày - Ảnh 1
Quang cảnh buổi làm việc giữa lãnh đạo Sở VHTT-DL Đắk Lắk và Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn

Tại buổi làm việc, ông Đặng Gia Duẩn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đắk Lắk cho biết, H’Hen đạt danh hiệu hoa hậu Hoàn Vũ không chỉ là niềm tự hào của người dân huyện Cư M’gar (nơi cô sinh ra và lớn lên) nói riêng mà còn là niềm vinh dự của toàn tỉnh Đắk Lắk nói chung. Đây là lần đầu tiên một người con là đồng bào dân tộc thiểu số đạt danh hiệu hoa hậu Hoàn Vũ.

“H’Hen đã nỗ lực, cố gắng vượt lên chính mình và hoàn cảnh gia đình để đạt được vương niệm cao quý. Vì thế, tỉnh mong muốn được đón tân hoa hậu về quê hương nhằm tham gia các hoạt động xã hội, truyền cảm hứng đến các bạn trẻ cố gắng vươn lên trong cuộc sống”, ông Duẩn nói.

Trao đổi với công ty đại diện, ông Duẩn đã gửi lời mời H’Hen Niê sắp xếp tham dự chương trình nghệ thuật chào đón năm mới (năm 2018) tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk trong đêm giao thừa sắp tới để nhân dân trong tỉnh có dịp được gặp gỡ, trò chuyện với H’Hen Niê. “Hiện nay, Sở đã chuẩn bị xong bằng khen để tặng cho H’Hen Niê trong ngày đón cô trở về”, ông Duẩn thông tin.

Còn ông Y Wem Hwing, Phó Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar cũng cho biết, sau khi H’Hen Niê dành vương miện, đích thân ông đã gọi điện chúc mừng và mời H’Hen Niê về huyện, buôn làng để gặp gỡ, giao lưu với người dân, đặc biệt nhằm truyền cảm hứng cho người đồng bào dân tộc thiểu số.

“Qua điện thoại, H’Hen Niê nói mong muốn được người dân đón bằng xe máy cày về buôn. Có thể, đây chỉ là câu nói đùa của H’Hen Niê, về phía huyện đã có kế hoạch để cô có một chuyến trở về ý nghĩa nhất. Để khích lệ tinh thần tân hoa hậu, huyện cũng đã làm giấy khen để tặng cho H’Hen trong ngày gặp mặt”, ông Y Wem Hwing nói.

Hoa hậu H’Hen Niê muốn được đón về buôn bằng... xe máy cày - Ảnh 2
Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, niềm tự hào của người dân Tây Nguyên

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn cho biết, theo dự kiến, H’Hen Niê sẽ quay về quê hương vào hai ngày 22 và 23-1 cùng với các chuỗi hoạt động như: chào lãnh đạo UBND tỉnh; giao lưu, trò chuyện với bà con đặc biệt là động viên thanh thiếu niên, học sinh tại huyện Cư M’gar nói riêng, tỉnh tỉnh Đắk Lắk nói chung cố gắng hơn nữa trong học tập; tri ân các thầy cô giáo tại trường cấp 3 nơi H’Hen Niê đã học tập; trao học bổng cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn…

Bị MC Cát Tường ‘tố’ đến trễ, phía H’Hen Niê chính thức lên tiếng

Trước việc MC Cát Tường "tố" tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến trễ giờ ghi hình, đại diện của H’Hen Niê đã chính thức lên tiếng làm rõ vụ việc.

TIN MỚI NHẤT