Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng 'Loki' Tom Hiddleston ở show Gucci

Giải trí 23/02/2017 06:26

Hà Hồ tiết lộ diễn viên Tom Hiddleston dành nhiều lời khen và bày tỏ sự yêu mến, mong muốn có nhiều dịp gặp gỡ đến cô trong tương lai.

Ho Ngoc Ha chup anh cung 'Loki' Tom Hiddleston o show Gucci hinh anh 1

Chiều 22/2 (giờ địa phương), Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong show diễn Gucci thu đông 2017 tổ chức ở Milan ((Italy). Theo chia sẻ từ ê-kíp của nữ ca sĩ, Hồ Ngọc Hà tham sự với tư cách đại sứ thương hiệu danh giá này tại Việt Nam cũng như nhận vinh dự ngồi hàng đầu trong show diễn thời trang đình đám. 

Ho Ngoc Ha chup anh cung 'Loki' Tom Hiddleston o show Gucci hinh anh 2

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn được đích thân nhà mốt danh tiếng đồng thời là giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele chuẩn bị cho set trang phục trị giá vài trăm triệu đồng, gồm bộ vest cách tân nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 và túi xách có trị giá 4.500 USD (hơn 100 triệu đồng) để xuất hiện tại show diễn. Trong ảnh, cô chụp cùng biên tập viên tạp chí Vogue Italy, Giovanna Battaglia (bìa trái) và biên tập viên Vogue Nhật Bản, Anna Dello Russo.

Ho Ngoc Ha chup anh cung 'Loki' Tom Hiddleston o show Gucci hinh anh 3

Show diễn có sự tham gia hơn 400 khách VIP là những nghệ sĩ hạng A, biên tập viên các tạp chí lớn cũng như giới thời trang quốc tế. Trong đó, Hà Hồ có dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng "Loki" Tom Hiddleston. Trước đó, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bày tỏ tình cảm và sự hào hứng khi sắp gặp Tom và gọi anh là "anh người yêu".

Ho Ngoc Ha chup anh cung 'Loki' Tom Hiddleston o show Gucci hinh anh 4

Sau sự kiện, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi được những ngôi sao thế giới khen ngợi. Đặc biệt, diễn viên Tom Hiddleston dành nhiều lời khen và bày tỏ sự yêu mến, mong muốn có nhiều dịp gặp gỡ đến cô trong tương lai. 

Ho Ngoc Ha chup anh cung 'Loki' Tom Hiddleston o show Gucci hinh anh 5

Ngoài ra, nữ ca sĩ Việt Nam còn có dịp gặp gỡ các sao lớn như ca sĩ Trung Quốc Lý Vũ Xuân, thành viên nhóm SHINEE là Minho, blogger thời trang Brianboy... Trong ảnh, cô chụp cùng tài tử Jared Leto - bạn trai tin đồn của Angelina Jolie.

Ho Ngoc Ha chup anh cung 'Loki' Tom Hiddleston o show Gucci hinh anh 6

Sau sự kiện này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục ở lại Italy tham gia các buổi gặp gỡ và chụp hình cho Gucci.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT